Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014

PIN DỰ PHÒNG XIAOMI – 10400MAH




Thông tin Deal

PIN DỰ PHÒNG XIAOMI – SẠC PIN DỰ PHÒNG CAO CẤP CHÍNH HÃNG MI 10400MAH

Xiaomi là một tập đoàn chuyên thiết kế, phát triển và bán các mẫu smartphone, ứng dụng, đồ điện tử tiêu dùng cho thị trường Trung Quốc, và tuy mới thành lập từ 2010 tới nay nhưng tốc độ tăng trưởng của Xiaomi đã vươn lên rất nhanh nhóng và là một trong những tập đoàn smartphone lớn nhất tại thị trường Trung Quốc, nhiều người ví von xiaomi là "Apple Trung Quốc".

PIN DỰ PHÒNG XIAOMI

Trong thời gian qua Xiaomi đã lập kỉ lục về tốc độ bán hàng đối với các sản phẩm công nghệ, tiêu thụ đến 100.000 chiếc điện thoại chỉ trong vòng nửa giờ đồng hồ. Sản phẩm có được thành tích đáng tự hào này là Redmi Note của Xiaomi.

SẠC PIN DỰ PHÒNG XIAOMI

Và nối tiếp thành công đó hãng sản xuất điện thoại số 1 Trung Quốc hiện nay vừa tung ra 1 sản phẩm pin dự phòng xiaomi dung lượng cực cao dành cho các smartphone và máy tính bảng, 

CỤC DỰ PHÒNG XIAOMI



Thông tin sản phẩm pin dự phòng xiaomi:

 - Sạc pin dự phòng cao cấp chính hãng MI 10400mAh thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cho bạn mang theo trong những chuyến du lịch, dã ngoại để chủ động nguồn năng lượng cho máy.
- Dung lượng cao lên đến 10.400Mah.
- Sản phẩm có tích hợp đèn led để thể hiện tình trạng pin hiện có.
- Thích hợp cho những thiết bị số như điện thoại, máy tính bảng qua cổng giao tiếp USB.
- Bộ sản phẩm gồm có 1 thân thiết bị và 1 cáp sạc kèm theo.
- Chất liệu: Vỏ nhôm - Kích thước: 9 x 7,5 x 2,5 cm
- Khối lượng: 500g - Màu sắc: trắng bạc, vàng



Pin dự phòng xiaomi dung lượng lớn, vỏ aluminium cao cấp. Với mức dung lượng cực khủng này, Xiaomi Power Bank hứa hẹn xài liên tục cho các smartphone hiện tại.

CỤC SẠC DỰ PHÒNG XIAOMI

Pin dự phòng xiaomi có 2 cổng giao tiếp là USB và MicroUSB, mang đến khả năng sạc cho cả smartphone và tablet, bên trong là 4 thỏi pin sạc do Samsung sản xuất.

pin sạc dự phòng xiaomi

Vỏ PIN DỰ PHÒNG XIAOMI được thiết kế bằng vỏ hợp kim nhôm với màu bạc, vàng nhẹ sang trọng và tinh tế. Pin được thiết kế với kiểu dáng khỏe khoắn, năng động, nhỏ gọn cực phù hợp cho những chuyến đi xa.






Bản đồ
Dữ liệu bản đồ ©2014 Google
Bản đồ















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét