Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Bơ đậu phộng – Bí quyết tăng cân nhanh cho người gầy



Bơ đậu phộng – Bí quyết tăng cân nhanh cho người gầy


Cập nhật: 12:00 17/05/2014

Bơ đậu phộng sẽ là giải pháp hữu hiệu cho bạn bổ sung vào thực đơn ăn uống để cải thiện cân nặng mỗi ngày hiệu quả hơn.


Bơ đậu phộng được làm từ nguyên liệu chính là đậu phộng, đường và một ít dầu ăn bằng phương pháp xay hoặc giã nhuyễn. Là sự kết hợp tuyệt vời để người gầy tăng cân nhanh.

Lợi ích sức khỏe tăng cân của bơ đậu phộng
Đậu phộng với hàm lượng chất béo chiếm tới 40-50% là thực phẩm hữu hiệu góp phần cho người gầy tăng cân nhanh hơn. Hàm lượng calo cũng như giá trị dinh dưỡng trong bơ đậu phộng khá cao nên chỉ cần ăn một lượng bơ đậu phộng vừa đủ hằng ngày cũng giúp bạn cải thiện được cân nặng hiệu quả. Quan nguyên cứu nhiều chuyên gia sức khỏe đã nhận định trung bình 100g bơ đậu phộng chứa 25g đạm, 20g carbohydrat, 9,2g đường, 50g chất béo, tinh bột, chất xơ. Với nguồn dinh dưỡng cao, bạn có thể yên tâm với tuyệt chiêu tăng cân này.
Bơ đậu phộng tăng cân nhanh cho người gầy
Bơ đậu phộng còn chứa rất nhiều vitamin khoáng chất tốt cho sức khỏe. Vitamin thiamine trong đậu phộng là một phần của coenzyme thiamin pyrophosphate rất quan trọng trong  phản ứng giải phóng năng lượng từ carbohydrate, chất béo và alcool (rượu, bia), giải độc hiệu quả. Trong đậu phồng còn các khoáng chất cần thiết cho cơ thể như magnê, mangan, sắt, đồng, phospho, kali, kẽm, selen, canxi và đặc biệt là folate có tác dụng bổ não, tăng cường trí nhớ, tốt cho sức khỏe.
Hơn nữa, đậu phộng còn giúp ngăn ngừa phòng chống bệnh liên quan đến hệ tim mạch, tránh xa khả năng ung thư nhờ chất teta-sitoserol can thiệp vào sự hấp thụ cholesterol, ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư.
Vitamin E trong đậu phộng còn mang lại cho bạn làn da căng mịn, tươi trẻ và kéo dài tuổi thanh xuân nhờ khả năng ngăn ngừa lão háo da.


Cách làm bơ đậu phộng thơm ngon

Nguyên liệu: đậu phộng, dầu đậu phộng hoặc dầu thực vật, dầu oliuđường, đường đỏ hoặc mật ongmuối.
Cách làm:
Làm sạch đậu phộng đã bóc vỏ ngoài bằng cái khăn khô sạch.
Tiến hành nướng đậu phộng bằng lò nướng ở nhiệt độ 170 ° C , rải đậu phộng trên khay nướng và nướng trong vòng 20-30 phút là được.
Nếu không có lò nướng, bạn có thể làm chín đậu phộng bằng cách rang. Nhớ rang ở nhiệt độ vừa, rang đều tay để đậu phộng không bị cháy. Nên bỏ một ít muối vào chảo trước khi rang để đậu phộng không bị cháy. Khi thấy đậu rang có mùi thơm, vàng đều vỏ là được.
Bơ đậu phộng tăng cân nhanh cho người gầy
Khi đậu phộng chín, bạn để nguội một lát rồi bóc hết lớp vỏ ngoài. Khoảng 5 phút là có thể bóc được, nếu để lâu quá đậu phộng sẽ bị dai khó bóc hơn.
Tiếp đến cho đậu phộng vào máy xay sinh tố hoặc máy xay chuyên dụng xay. Bạn khuấy đường, dầu và muối cho đều và đổ chung vào hỗn hợp đang xay để chúng quện vào nhau, tới khi hỗn hợp được như dạng kem là được là đã hoàn thành bơ đậu phộng thơm ngon.


Ăn bơ đậu phộng như thế nào để tăng cân?
Cách tăng cân phổ dụng mà bạn nên làm là ăn sáng bánh mì với bơ đậu phộng. Chỉ cần trét một lớp đậu phộng đều lên bề mặt bánh mì sandwwich là có thể thưởng thức ngay. Đây là bữa ăn sáng tiện lợi cho người bận rộn mà vẫn muốn tăng cân nhanh. Thưởng thức bánh mì bơ đậu phộng vừa nhanh chóng lại đủ dưỡng chất đảm bảo năng lượng hoạt động trong ngày.
Ngoài ra, bạn cũng có thể nhâm nhi hương vị béo ngậy thơm ngon của bơ đậu phộng vào những lúc rảnh rỗi như thêm vào bánh pizza, món salad, làm nước sốt, kẹo đậu phộng, socola hay dùng chấm trái cây như táo, lê,…

Để tìm hiểu thêm những bài tập, thực đơn tăng cân tăng cơ hiệu quả, hãy nhanh tay truy cập vào

 webtangcan.com 

hoặc gọi điện thoại đến số 

0902.037.057 - 0938.036.056 (Ds. Tuyến) - 08.38.950.950 (Dr. Linh

để được tư vấn miễn phí, giúp bạn tăng cân nhanh nhất.

Website: http://webtangcan.com




Các tin khác:

“Lợi dụng” người ấy để tăng cân nhanh mỗi ngày 

 (21/05/2014)

Salad trứng – Bữa sáng đơn giản, tăng cân ngày hè

  (19/05/2014)

Chuối ngào đường cực ngon cho bữa phụ để tăng cân

  (18/05/2014)

Bơ đậu phộng – Bí quyết tăng cân nhanh cho người gầy


  (17/05/2014)





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét