Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Để tăng cân


3 bước kết hợp đơn giản làm bạn tăng cân lành mạnh

Có nhiều người muốn giảm cân, còn bạn muốn tăng cân. Làm thế nào để khắc phục thân hình gầy ốm, mảnh mai của mình? Hãy tham khảo 3 điều đơn giản dưới đây.
 

1. Ăn khuya
 

3 bước kết hợp đơn giản làm bạn tăng cân lành mạnh
 

Theo các chuyên gia, những người muốn giảm cân thì không ăn sau 7 giờ tối. Như vậy nếu bạn muốn tăng cân thì chỉ cần thực hiện ngược lại điều đó. Ăn khuya sau 7 giờ tối, thời gian đó sẽ gần với khoảng thời gian bạn đi ngủ. Khi ngủ bạn không đốt cháy nhiều năng lượng, do đó lượng calories tích tụ trong cơ thể chưa bị tiêu hao hết khi bạn ngủ nên sẽ khiến bạn tăng cân nhanh hơn.
Bạn cũng nên lưu ý ăn khuya không nên ăn những thức ăn khó tiêu hóa vì nó sẽ khiến bạn bị đầy bụng gây khó ngủ.

2. Uống sữa
 

3 bước kết hợp đơn giản làm bạn tăng cân lành mạnh
 

Cơ thể bạn gầy yếu chứng tỏ bạn đang thiếu chất hoặc năng lượng cung cấp vào cơ thể quá ít khiến bạn không thể tăng cân. Vì vậy, ngoài việc ăn uống những thực phẩm giàu năng lượng khác bạn nên uống thêm sữa mỗi ngày sẽ bổ sung cho bạn thêm lượng calories đáng kể.
Nếu bạn không thể uống nhiều sữa vì nó làm bạn nhanh ngán, bạn chỉ cần uống nửa ly sữa mỗi ngày. Nó cũng đủ để cho bạn thêm năng lượng bổ sung, giúp bạn tăng cân hiệu quả.

3. Chia nhỏ thành nhiều bữa ăn
 

3 bước kết hợp đơn giản làm bạn tăng cân lành mạnh
 

Thay vì bạn ăn đủ 3 bữa chính mỗi ngày, bạn nên có thêm những bữa ăn phụ. Có thể chia những bữa ăn trong ngày của bạn thành 5 hoặc 6 bữa. Mỗi bữa bạn ăn ít lượng thức ăn, nhưng thức ăn đa dạng hơn sẽ cung cấp cho bạn lượng calories nhiều hơn.
Ăn thành nhiều bữa nhỏ còn làm bạn không bị tình trạng no quá, điều đó sẽ khiến bạn ăn ngon hơn và hấp thu tốt hơn chất dinh dưỡng nạp vào cơ thể.
Để cơ thể khỏe mạnh và có thân hình như mong muốn, bạn hãy kiên trì với chế độ ăn uống trên bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

============================

3 bí quyết cho người khó tăng cân

Những người khó tăng cân nên làm gì để đạt hiệu quả? Hãy cùng chúng tôi chia sẻ 3 bí quyết để tăng cân hiệu quả nhé!
 
1. Khắc phục nguyên nhân bạn không thể tăng cân
- Bổ sung cho quá trình trao đổi chất: Một nguyên nhân khiến bạn không thể tăng cân là quá trình trao đổi chất diễn ra quá nhanh khiến năng lượng đốt cháy nhiều hơn năng lượng thu vào. Do đó, để tăng cân bạn cần tăng lượng thức ăn hàng ngày để bù đắp cho tốc độ đốt cháy năng lượng của cơ thể. Trong mỗi bữa ăn cần đảm bảo chất tinh bột (bánh mì, mì ống, khoai tây, gạo, ngũ cốc...), nhiều trái cây và rau quả, hàng ngày khẩu phần đậu, các loại hạt và hạt giống, để cung cấp vitamin B12.
- Giảm mức độ căng thẳng: Tránh căng thẳng, stress, lo lắng… là biện pháp tăng cân hiệu quả. Hãy thử các cách như đi dạo, nghe nhạc,… để tạo tâm lý thoải mái. Việc này sẽ giúp bạn ăn được nhiều hơn, việc hấp thụ thức ăn diễn ra tốt hơn và bạn sẽ tăng cân nhanh chóng.
- Giải quyết vấn đề khó hấp thụ thức ăn: Nếu mắc các bệnh gây ảnh hưởng đến sự hấp thụ thức ăn như loét bao tử, xơ nang… sẽ khiến bạn khó tăng cân. Khi bạn ăn nhiều mà không tăng cân, hãy đi khám sức khỏe để biết mình có đang mắc bệnh gì hay không để có biện pháp tác động kịp thời.
- Tránh tập thể dục quá nhiều: Tập thể dục rất tốt cho sức khỏe. Thể dục để tăng cân là những biện pháp nhẹ nhàng, tăng cường sức khỏe, kích thích tiêu hóa… Nên tránh xa những bài thể dục nặng tiêu tốn nhiều calo như đẩy tạ, chống đẩy... Bạn có thể chọn các môn thể dục nhẹ nhàng như yoga, đi bộ,….và không nên tập quá sức. Nên cân bằng chế độ ăn uống với việc tập thể dục để có hiệu quả nhất.
2. Bổ sung dinh dưỡng:
Chế độ ăn dinh dưỡng sẽ kích thích phát triển cơ và cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể. Các loại thực phẩm chứa chất béo có lợi cho sức khỏe và protein, đạm được ưu tiên lên đầu danh sách các loại thực phẩm thúc đẩy sự tăng cân. Những thực phẩm sau đây có hiệu quả tăng cân nhanh chóng.
- Sữa và chuối: sữa, chuối là hai biện pháp tuyệt vời cho tăng cân. Sinh tố chuối, đồ uống từ chuối , sữa sẽ cung cấp cho cơ thể tất cả các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết giúp tăng trọng lượng cơ thể. Với 2 loại thực phẩm này cân nặng bạn sẽ cải thiện nhanh chưa đầy 1 tháng.
- Nho khô: Nho khô cũng có lợi trong việc giải quyết vấn đề nhẹ cân. Nên bổ sung 30 gram nho khô mỗi ngày trong khoảng một tháng để đạt được những gì bạn mong muốn về cân nặng của mình.
- Tăng cường các thực phẩm béo: Tăng cường những loại thực phẩm như gạo, mật ong, nho khô, quả sung, chà là, bơ, mầm lúa mì… trong thực đơn hàng ngày là phương pháp tăng cân hiệu quả nhất.
3. Sử dụng sự hỗ trợ của TPCN tăng cân tăng cơ GFF Gain Fat Fast
Chọn giải pháp sử dụng TPCN tăng cân đang là một xu hướng của xã hội hiện đại giúp bạn tăng cân tăng cơ nhanh chóng và sở hữu thân hình như mong muốn.
Thuốc tăng cân tăng cơ GFF sẽ giúp bạn hoàn thiện được những khuyết điểm trên cơ thể, hấp thụ các chất dinh dưỡng 1 cách hiệu quả. Khi sử dụng Thuốc tăng cân tăng cơ GFF Gain Fat Fast bạn sẽ có cảm giác ăn ngon hơn, các chất dinh dưỡng sẽ được hấp thu tối đa vào cơ thể, cho bạn 1 giấc ngủ ngon và sâu hơn mỗi đêm.
Thuốc tăng cân tăng cơ GFF giúp bạn tăng cân nhanh chóng và hiệu quả nhưng chỉ với hàm lượng đường và chất béo rất thấp, từ đó giúp bạn hạn chế thấp nhất các nguy cơ về bệnh tim mạch... Sản phẩm không những cung cấp lượng dinh dưỡng chất lượng cao mà còn cung cấp các enzim tiêu hoá (papaine, bromeline…) giúp bạn tiêu hoá và hấp thụ tối đa thức ăn, protein cũng như các amino acid.
Ngoài công thức tăng cân tối ưu, GFF còn bổ sung đầy đủ các vitamin, khoáng chất giúp bạn phát triển cơ bắp một cách toàn diện, kết hợp với tập luyện thường xuyên, bạn sẽ có một thân hình cơ bắp như mong muốn với GFF.
Một thân hình cân đối đang chờ bạn, hãy click vào đây để mua sản phẩm úy tín chất lượng nhất hoặc gọi đến số 0902.037.057 - 1900.6088 (Ds. Tuyến – http://webtangcan.com) để được tư vấn thêm và có sự lựa chọn phương pháp tăng cân tốt nhất.
Chúc các bạn tăng cân thành công!

==========================================

Kế hoạch tăng cân nhanh trong 4 tuần

Để tăng cân nhanh chỉ trong 4 tuần, hãy thực hiện những kế hoạch sau đây.
 
Chọn thực phẩm lành mạnh
Để giúp tăng cân nhanh chóng bạn không thể bỏ qua những thực phẩm mang lại cho bạn nhiều lợi ích sau đây:
- Trái cây: chuối, bơ, sầu riêng, mãng cầu, đu đủ là những siêu trái cây cung cấp nhiều chất dinh dưỡng, nhiều calo giúp bạn tăng cân an toàn và hiệu quả. Bạn có thể chế biến thành nhiều thực đơn ăn chúng mỗi ngày như gọt vỏ bỏ tủ lạnh, làm sinh tố, làm salad rau trộn.
- Nguồn protein có trong trứng, đậu nành, cá, giá đỗ là những thực phẩm vừa giúp bạn tăng cân và giúp cơ bắp phát triển nhanh hơn.
- Chất béo lành mạnh: có trong dầu ô liu, cá hồi, bơ đậu phộng, phô mai. Các axit béo này không chỉ hỗ trợ trong việc tăng cân mà còn giúp duy trì thể chất rất tốt.
- Sữa: để tăng hiệu quả sữa là nguồn dinh dưỡng rất cần cho cơ thể, uống 2 ly sữa mỗi ngày cho chiến lược tăng cân thành công.
Lời khuyên để tăng cân tự nhiên và khỏe mạnh
Để tăng cân, bạn phải ăn nhiều và thường xuyên, chia nhỏ nhiều bữa ăn trong ngày với 3 bữa ăn chính và 2 bữa ăn phụ. Hãy vạch ra kế hoạch ăn uống lành mạnh và lựa chọn thực phẩm thông minh. Bởi vì ăn uống là yếu tố quan trọng giúp tăng cân nhanh. Đồng thời, bạn phải thực hiện kế hoạch tập luyện một cách khoa học thì việc tăng cân mới đạt được hiệu quả như mong muốn.
Tập luyện tăng cân cũng được chia ra làm 2 nhóm: phụ nữ và nam giới để có được bài tập cũng như phương pháp luyện tập phù hợp cho từng nhóm. Phụ nữ thường xuyên tập nhưng môn thể thao như aerobic, yoga, chạy bộ, bơi lội giúp tăng cân hiệu quả hơn. Còn với nam giới muốn tăng cân tăng cơ bạn tập thể hình, tập tạ, bơi lội, tập gym.
Sử dụng TPCN hỗ trợ tăng cân tăng cơ
Bên cạnh một chế độ ăn uống lành mạnh và luyện tập đều độ. Muốn tăng cân nhanh bạn cần phải bổ sung TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain là giải pháp hiệu quả dành cho những người thiếu cân, giúp tăng cân tự nhiên và khỏe mạnh.
Sản phẩm tăng cân phối hợp tối ưu các thành phần tự nhiên như đạm, vitamin, khoáng chất… sẽ giúp bạn tăng cân hiệu quả một cách tự nhiên, an toàn, không có tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến sức khỏe.
Sản phẩm được cung cấp với các tính năng tăng cân tối ưu chuyên biệt, cung cấp cho bạn mức calo lý tưởng nhất mà không có sản phẩm nào so sánh được.
Superior Weight Gain cung cấp nguồn protein có giá trị sinh học và khả năng hấp thu cao, khi vào cơ thể sẽ dễ dàng và nhanh chóng vận chuyển tới các cơ quan để thực hiện chức năng sinh học của nó, nhất là sẽ cung cấp nguồn protein và axit amin với tỉ lệ cân bằng lý tưởng cho quá trình tăng cân, tăng cơ cải thiện vóc dáng cho người gầy và phát triển cơ bắp cho các vận động viên thể thao, thể hình.
Một thân hình cân đối đang chờ bạn, hãy click vào đây để mua sản phẩm úy tín chất lượng nhất hoặc gọi đến số 0902.037.057 - 1900.6088 (Ds. Tuyến – http://webtangcan.com) để được tư vấn thêm và có sự lựa chọn phương pháp tăng cân tốt nhất.
Chúc các bạn tăng cân thành công!


=====================================


Những cách tăng cân nhanh an toàn

Tăng cân an toàn và hiệu quả là mong muốn của các nàng "cò hương". Nhưng làm sao để đi đúng hướng và thực hiện chuẩn thì lại cần mẹo.
 
Tăng lượng calo nạp vào cơ thể mỗi ngày
Thêm 350 calo mỗi ngày từ thực phẩm lành mạnh và thức uống sẽ rất hữu ích cho việc tăng cân của bạn. Nhưng hãy nhớ giữ cho đồ ăn nhẹ lành mạnh trong suốt cả ngày vì muốn tăng cân an toàn bạn phải chọn được thực phẩm an toàn. Một số đồ ăn nhẹ điển hình bạn nên ăn như: trái cây sấy khô, sữa các loại hạt, bánh gạo, pho mát, bánh mì…
Ăn thường xuyên
Khi bạn đang cố gắng tăng cân thì việc ăn thường xuyên là cần thiết. Nếu bạn thấy khó khăn thì hãy chia nhỏ các bữa ăn và giàn trải đều trong cả ngày, như vậy bạn ít có khả năng bỏ qua các bữa ăn.
Dưới đây là một số gợi ý để thêm calo vào thực đơn hàng ngày của bạn:
Có thêm một lát bánh mì nướng cho bữa ăn sáng.
Ăn nhẹ với các loại hạt, sữa hoặc bột yến mạch
Có một bát súp rau với bánh mì vào bữa trưa.
Uống 100% nước ép trái cây nguyên chất trong bữa ăn chứ không phải là nước tinh khiết.
Phục vụ đầy đủ bữa tối cơm, thức ăn lành mạnh
Thêm đậu Hà Lan, đậu hoặc đậu lăng cho bữa ăn hoặc món cà ri, thịt hầm và súp.
Kết thúc bữa ăn tối của bạn với một số trái cây tươi và sữa chua tự nhiên.
Hạn chế đồ uống có hàm lượng calo thấp
Đừng quên tập luyện
Bạn đừng nghĩ tăng cân là không phải tập luyện, đó là một sai lầm lớn nhé bạn.
Tập thể dục thường xuyên đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp bạn tăng cân một cách lành mạnh, và nó thực sự quan trọng đối với việc duy trì xương chắc khỏe và cơ bắp. Chỉ cần bạn nhớ tập luyện, duy trì lượng thức ăn đủ calo thì việc tăng cân của bạn sẽ an toàn và đạt hiệu quả cao nhất.
Đi bộ sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời của hoạt động thể chất (mục tiêu trong 30 phút, năm ngày một tuần).
Bổ sung thực phẩm chức năng tăng cân tăng cơ
Nếu cơ địa của bạn khó tăng cân thì một giải pháp tốt nhất giúp bạn thực hiện ước mơ là sử dụng sự hỗ trợ của thực phẩm chức năng tăng cân. Nhưng trước khi chọn bất cứ sản phẩm nào bạn cũng nên tìm hiểu kỹ nguồn gốc, thành phần và công dụng của nó. Nếu không bạn sẽ lại “tiền mất tật mang”, gầy thêm gầy. Ưu tiên chọn những thực phẩm chức năng có nguồn gốc thiên nhiên.
Superior Weight Gain là một ví dụ cho bạn. Đây là sản phẩm được cung cấp với các tính năng tăng cân tối ưu chuyên biệt, cung cấp cho bạn mức calories lý tưởng nhất mà không có sản phẩm nào sánh được. Việc phối hợp tối ưu các thành phần đạm, vitamin, khoáng chất… sẽ giúp bạn tăng cân hiệu quả.
Sản phẩm cung cấp nguồn protein có giá trị sinh học và khả năng hấp thu cao, khi vào cơ thể sẽ dể dàng và nhanh chóng vận chuyển tới các cơ quan để thực hiện chức năng sinh học của nó, nhất là sẽ cung cấp nguồn protien và acid amin với tỉ lệ cân bằng lý tưởng cho quá trình tăng cân cho người gầy và phát triển cơ bắp cho các vận động viên thể thao thể hình.
Một thân hình cân đối đang chờ bạn, hãy click vào đây để mua sản phẩm úy tín chất lượng nhất hoặc gọi đến số 0902.037.057 - 1900.6088 (Ds. Tuyến – http://webtangcan.com) để được tư vấn thêm và có sự lựa chọn phương pháp tăng cân tốt nhất.
Chúc các bạn tăng cân thành công!

=====================================

Mẹo giúp tăng cân nhanh chóng trong 10 ngày

Sự kiện:Mẹotăng cânnhanh10 ngày
Bạn đang trăn trở, lo lắng vì bị mọi người chê mình quá gầy, quá ốm vì vậy bạn muốn tăng cân thật nhanh? Hãy áp dụng những mẹo nhỏ dưới đây để có một cân nặng phù hợp với vóc dáng của mình!


1. Có giấc ngủ tốt

Mẹo giúp tăng cân nhanh chóng trong 10 ngày

Giấc nhủ ngon sẽ giúp bạn tăng cân hiệu quả
Giấc ngủ là vô cùng quan trọng. Nhiều người thường có thói quen thức khuya, điều này không những ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn làm bạn khó tăng cân. Vì khi thức khuya sẽ làm bạn mệt mỏi, tinh thần sa sút, sức đề kháng giảm. Thức khuya thường kéo theo bạn sẽ thức dậy trễ và khoảng cách để bạn ăn bữa sáng quá xa. Nên lượng calories nạp vào đã đốt cháy hết. Nếu bạn đang thiếu cân thì không nên thức khuya.

2.Ăn sáng và ăn thêm bữa phụ
 

Mẹo giúp tăng cân nhanh chóng trong 10 ngày

Ăn sáng và thêm bữa phụ giúp bạn tăng cân hiệu quả
Các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng bữa sáng là bữa vô cùng quan trọng và là nền tảng để cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể. Ăn sáng sẽ làm bạn tỉnh táo hơn, sảng khoái hơn trong một ngày làm việc. Sự lựa chọn tối ưu nhất là bạn nên ăn vừa vào bữa tối và ăn nhiều vào bữa sáng. Bạn nên ăn thêm những bữa phụ sẽ giúp cung cấp nhiều chất dinh dưỡng hơn, giúp kế hoạch tăng cân trong 10 ngày của bạn hiệu quả hơn.

3.vận động cơ thể

Mẹo giúp tăng cân nhanh chóng trong 10 ngày
Vận động cũng là yếu tố giúp bạn tăng cân hiệu quả
Bạn có thể tập luyện thể dục thể thao hay đơn giản là bạn làm việc gì đó vân động nhiều. Vận động nhiều sẽ giúp bạn tiêu hao năng lượng, bạn sẽ cảm giác đói hơn và muốn ăn hơn. Vận động không chỉ làm bạn ăn ngon miệng mà nó còn giúp hệ bài tiết hoạt động tốt nhằm lọc bỏ những chất độc hại ra khỏi cơ thể. Giúp bạn khỏe mạnh và tăng cân dễ dàng hơn.

4.Tránh lo lắng stress
 

Mẹo giúp tăng cân nhanh chóng trong 10 ngày
Thái độ tích cực, lạc quan, yêu đời làm bạn hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn
Tâm lý ảnh hưởng đến thể trọng cân nặng của bạn rất nhiều. Nếu bạn lo lắng, bạn sẽ không thể ăn ngon, ngủ yên. Vì vậy, nếu bạn vui vẻ yêu đời bạn sẽ ăn ngon, lượng chất dinh dưỡng hấp thu vào cơ thể cũng tốt hơn. 

5.Tránh xa các chất kích thích
 

Mẹo giúp tăng cân nhanh chóng trong 10 ngày

Những chất kích thích làm ảnh hưởng đến sức khỏe, cân nặng của bạn
Các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, cafê...là những thứ bạn cần tránh xa khi muốn cải thiện cân nặng của mình. Chúng không chỉ làm ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn làm bạn khó có thể tăng cân.
Thực hiện những mẹo nhỏ trên đây thật tốt, bạn sẽ thành công trong kế hoạch tăng cân 10 ngày của mình.
HT
========================================

Các phương pháp tăng cân hiệu quả

Bạn muốn tăng 5-7kg/tháng, thật đơn giản chỉ cần thực hiện theo những phương pháp khoa học sau đây.
 
Ăn để tăng cân nhanh
- Trái cây không chỉ giúp bạn tăng cân an toàn mà còn là thực phẩm làm đẹp da, ăn nhiều giúp thông minh. Lựa chọn những loại trái cây như bơ, chuối, mãng cầu, sầu riêng, măng cụt vào thực đơn tăng cân của bạn.
- Với nguồn protein có trong thịt, cá, đậu nành, giá đỗ, trứng là thực phẩm không thể thiếu giúp tăng cân hiệu quả.
- Thực phẩm giàu tinh bột, ngũ cốc có trong bánh mì, gạo.
- Không được giảm chất béo lành mạnh như dầu cá, dầu ô liu, phô mát.
- Đừng quên uống 2 ly sữa mỗi ngày và bổ sung thêm sữa chua, các loại hạt cho chế độ ăn uống tăng cân.
Tăng số lượng bữa ăn trong ngày
Ăn uống hợp lý sẽ là con đường ngắn nhất giúp bạn tăng cân thành công. Thứ nhất bạn nên chọn thực phẩm nhiều dinh dưỡng, giàu calo, nấu ăn tại nhà và cuối cùng là tăng số lượng bữa ăn thành nhiều bữa. Thường ngày, bạn chỉ ăn có 3 bữa chính, khi thực hiện kế hoạch này bạn sẽ bắt đầu ăn từ 5-6 bữa trong một ngày. Cung cấp đủ dinh dưỡng giúp bạn có nhiều năng lượng để hoạt động giúp tăng cân hiệu quả.
Nâng cao chất lượng các bữa ăn
Ăn nhiều bữa vẫn chưa đủ, để tăng cân nhanh bạn cần phải nâng cao chất lượng bữa ăn bằng một bữa ăn sáng thịnh soạn, một bữa trưa giàu dinh dưỡng, bữa tối đủ chất và 2 bữa ăn nhẹ nhiều calo. Đồng thời đa dạng hóa các bữa ăn bằng những thực phẩm sạch, tươi, giàu năng lượng, bên cạnh đó giảm dần những thực phẩm không tốt cho việc tăng cân.
Hạn chế uống nước trong khi ăn
Uống nước nhiều để tăng cân nhưng không đồng nghĩa với phải uống nước mọi lúc mọi nơi. Hạn chế uống nước trong khi ăn là bí quyết tăng cân cho bạn, vì uống trước hoặc sau bữa ăn sẽ tạo cảm giác no, mất cảm giác ngon miệng, hạn chế thu nạp và hấp thụ thức ăn vào cơ thể. Để tăng cân, hãy uống 2 lít nước mỗi ngày nhưng tránh uống trước và sau bữa ăn chừng 30 phút.
Thói quen sống lành mạnh
- Hạn chế bia rượu, cà phê, thuốc lá… vì chất kích thích sẽ tác động lên não, tạo cảm giác no. Ngoài ra, những chất này dạng như chất gây nghiện không tốt cho sức khỏe của bạn.
- Đừng để stress ảnh hưởng tới cuộc sống cũng như chiến lược tăng cân của bạn. Bằng cách giảm áp lực công việc, giải tỏa căng thẳng, tạo ra nhiều niềm vui sự thoải mái như đi dã ngoại vào cuối tuần, tham gia lớp học nhảy hay đi bộ thư giãn mỗi tối.
Những điều này sẽ giúp cho chiến lược tăng cân của bạn nhanh chóng thành công. Hãy duy trì những thói quen tốt và xóa bỏ thói quen xấu để có được một sức khỏe tốt cùng một vóc dáng như ý.
Bổ sung dinh dưỡng bằng TPCN Gain Fat Fast
Việc bổ sung thêm TPCN hỗ trợ giảm cân là hết sức cần thiết cho kế hoạch tăng cân của bạn nhanh chóng hơn. Uống 1 viên Gain Fat Fast mỗi ngày cùng với những mẹo nhỏ trên sẽ giúp bạn có được thân hình cân đối chỉ trong một tháng.
Gain Fat Fast là thuốc tăng cân tốt nhất cho người gầy, người muốn tăng cơ bắp. Sản phẩm đã được người gầy dùng tin tưởng và lựa chọn.
Uống Gain Fat Fast mỗi ngày sẽ cung cấp 868 calo và 37 gr protein mỗi lần sử dụng, tăng cảm giác ăn ngon miệng và cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho quá trình phát triển của hệ cơ bắp lẫn khung xương, giúp cơ thể cường tráng, khỏe mạnh. Ngăn ngừa được bệnh tật.
Tác dụng của Gain Fat Fast:
-  Giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, hấp thu được tối đa nguồn thức ăn đưa vào cơ thể, làm cơ thể khỏe mạnh, tự nhiên, lên cân một cách an toàn, hiệu quả.
- Giúp cơ thể thanh lọc tẩy độc, tăng cường hệ miễn dịch, chống lão hóa, ngăn ngừa được nhiều loại bệnh tật giúp cơ thể đẹp từ bên trong ra đến bên ngoài: làn da, mái tóc.
- Cung cấp các vi chất mà trong bữa ăn hàng ngày của người Việt Nam hay bị thiếu như kẽm, magie, iod, selen, các vitamin nhóm B, K, E, D… Từ đó giúp cân bằng các phản ứng sinh hóa trong cơ thể, làm tăng sức khỏe một cách bền vững.
- Giúp bạn ngủ ngon hơn: Vitamin nhóm B và các axit amin thiết yếu như: tryptophan, phenylalanin sẽ giúp bạn giảm căng thẳng mệt mỏi đưa bạn vào giấc ngủ sâu và ngon hơn. Buổi sáng thức dậy sẽ sảng khoái và không còn mệt mỏi.
Để có trong tay viên uống tăng cân Gain Fat Fast USA, hãy truy cập vào website http://webtangcan.com hay gọi điện thoại đến số 0974. 409. 409 – 0902.037.057 – 1900.6088 (DS Tuyến) để được tư vấn và giao hàng tận nơi miễn phí, nhận hàng mới thanh toán.
Chúc bạn tăng cân thành công!

==========================================

5 cách kết hợp thực phẩm giúp tăng cân lý tưởng

Muốn tăng cân, trước hết bạn cần có chế độ dinh dưỡng phù hợp. 5 cách kết hợp thực phẩm sau đây sẽ giúp tăng cân nhanh chóng.
 
Chế độ ăn uống là yếu tố quan trọng nhất để cải thiện và nâng cao thể trạng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ kiến thức về dinh dưỡng trong quá trình tăng cân. Công thức cơ bản nhất là bạn cần ăn nhiều chất bột đường (carbohydrate), chất đạm (protein) và nhiều chất xơ. Những chất này giúp cơ thể hấp thu tốt và tăng cân hiệu quả.
Dưới đây là 5 cách kết hợp đơn giản mà đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể, giúp bạn tăng cân nhanh chóng:
Salad cá ngừ
Cá ngừ tuy ít chất béo, nhưng lại có nhiều protein tốt cho cơ thể. Bên cạnh đó, cá ngừ còn cung cấp axit béo omega-3 có lợi cho hệ tim mạch, axit béo này cũng giúp tiêu hoá tốt hơn. Bạn hãy thử thay thế sốt mayonnaise thông thường bằng yaourt hoặc hỗn hợp nước chanh, mù tạt, muối và tiêu để trộn salad cá ngừ. Món ăn này dùng với bánh mì bằng bột mì nguyên chất sẽ cung cấp lượng chất xơ cần thiết để tăng năng lượng cho cơ thể, giúp bạn tăng cân hiệu quả.
Thịt nguội, phô mai và thơm
Thịt nguội và phô mai đều là những thực phẩm giàu dinh dưỡng, đồng thời cung cấp nhiều protein và canxi. Đặc biệt, canxi còn giúp giữ cho xương chắc khỏe và cải thiện năng suất nếu bạn luyện tập thể dục thể thao phù hợp. Thơm là trái cây cung cấp carbohydrate dồi dào, tăng năng lượng và bromelin, giúp bạn tăng cân hữu hiệu.
Thịt gà hoặc khô bò với một quả cam
Thịt gà hay khô bò cũng đều cung cấp lượng protein dồi dào giúp cải thiện thể trạng và tăng cường cơ bắp. Nếu chọn thịt gà, phần ức gà luộc là lý tưởng nhất vì ít dầu mỡ có hại nhưng lại có nhiều dinh dưỡng. Cam giúp phục hồi các chất điện giải bị mất đi khi cơ thể vận động nhiều. Sự kết hợp này sẽ mang lại cho bạn hiệu quả tăng cân hơn mong đợi.
Sữa chocolate và hạnh nhân
Sữa chocolate có lượng nước cao, giúp tránh tình trạng cơ thể bị mất nước, đồng thời cung cấp cả chất đạm và chất bột đường, một sự kết hợp lý tưởng trong chế độ dinh dưỡng cho việc tăng cân. Hạnh nhân cho bạn cảm giác ngon miệng, là thực phẩm đi kèm hợp khẩu vị với sữa chocolate. Cách kết hợp này sẽ cho bạn một thức uống vô cùng thơm ngon và bổ dưỡng, rất hiệu quả trong chiến lược tăng cân.
Sinh tố hỗn hợp
Sự kết hợp của yaourt, chuối, đá bào và bơ đậu phộng khi được xay nhuyễn bạn sẽ có hỗn hợp sinh tố hấp dẫn và bổ dưỡng. Yaourt tuy ít đường nhưng lại cung cấp đủ lượng đạm cho nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể. Bơ đậu phộng giúp đẩy nhanh quá trình tạo tế bào cơ. Chuối là thành phần cung cấp carbohydrate tự nhiên cho cơ thể. Hỗn hợp dinh dưỡng này sẽ giúp bạn tăng cân nhanh và cải thiện vóc dáng hiệu quả.
Mách bạn
Nếu bạn ăn nhiều và chế độ dinh dưỡng hợp lý nhưng vẫn không thể tăng cân, nguyên nhân có thể là do cơ địa của bạn thuộc tuýp người khó tăng cân. Bạn có thể chọn giải pháp sử dụng sản phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân, đây là phương pháp được nhiều người áp dụng bởi tính tiện ích, hiệu quả mà an toàn, giúp bạn tăng cân nhanh chóng để sở hữu thân hình như mong muốn.
Thực phẩm chức năng Superior Weight Gain giúp tăng cân lý tưởng
Đây là sản phẩm tiên tiến được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, được cung cấp với các tính năng tăng cân tối ưu chuyên biệt, cung cấp cho bạn mức calo lý tưởng nhất mà không có sản phẩm nào so sánh được. Superior Weight Gain chứa nhiều chất đạm, cung cấp thêm chất béo và các loại vitamin cùng khoáng chất tối ưu, giúp bạn hấp thu dinh dưỡng trọn vẹn, đồng thời cung cấp một lượng calo cho cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy sức sống, tạo tiền đề giúp tăng cân hiệu quả.
Sản phẩm thích hợp cho người có khả năng tiêu hóa và hấp thu thức ăn kém, dành cho người gầy muốn tăng cân, người già, trẻ em còi xương suy dinh dưỡng… Mỗi ngày uống uống 3 viên Superior Weight Gain vào buổi tối trước khi đi ngủ kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý sẽ giúp bạn tăng cân hiệu quả 5-8kg trong một tháng tùy theo cơ địa của mỗi người.
Đây là thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, đặc biệt đã được Cục An toàn vệ sinh thực phẩm - Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn và cho phép lưu hành. Do vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
Hãy truy cập website http://2day.com.vn hoặc gọi đến số 0902.037.057 - 1900.6088 (DS.Tuyến) để được tư vấn và tìm hiểu thêm, cũng như giải đáp mọi thắc mắc của bạn, giúp bạn lựa chọn sản phẩm hiệu quả và an toàn.
 ====================

“Tuyệt chiêu” giúp bạn tăng cân trong thời gian nhanh nhất!

Vì một lý do nào đó mà bạn cần tăng cân trong thời gian nhanh nhất có thể. Vậy có cách nào giúp bạn thực hiện được điều đó không? Sẽ có những “tuyệt chiêu” rất hữu ích cho bạn mà khi áp dụng, bạn sẽ đạt được những hiệu quả bất ngờ!
 

Chế độ ăn uống lành mạnh
 

“Tuyệt chiêu” giúp bạn tăng cân trong thời gian nhanh nhất!

 

Các chuyên gia dinh dưỡng phân tích, nguyên nhân người gầy khó tăng cân là do cơ thể họ bị mắc khuẩn, thiếu chất vì ăn quá ít hoặc nhiều nhưng không hấp thu được các chất dinh dưỡng. Để khắc phục được điều này, bạn cần có chế độ ăn uống hợp lý, lành mạnh.
Ngoài điều cơ bản bạn cần phải thực hiện là ăn uống điều độ, đúng giờ và đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu như đường bột, đạm, chất béo, các vitamin và khoáng chất, bạn có thể "bỏ túi" thêm những tuyệt chiêu sau đây để đẩy nhanh quá trình cải thiện vóc dáng, giúp cân nặng đạt hiệu quả cao:
- Thực đơn bữa ăn đa dạng và chia nhỏ các bữa trong ngày để tạo cảm giác ngon miệng và giúp cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng dễ dàng hơn.
- Tuyệt đối không nên lạm dụng ăn nhiều chất béo, đường bột để tăng cân. Vì những chất này có thể khiến bạn tăng cân nặng nhưng không tốt cho sức khỏe.
- Bổ sung thêm các thực phẩm tốt cho tiêu hóa như sữa chua, ngũ cốc, thực phẩm giàu chất xơ…

Chọn môn thể thao phù hợp với thể trạng
 

“Tuyệt chiêu” giúp bạn tăng cân trong thời gian nhanh nhất!
 

Lợi ích của việc tập luyện thể dục thể thao là giúp cơ bắp săn chắc, tạo cảm giác thèm ăn và giải phóng calo trong cơ thể. Tuy nhiên không phải môn thể thao nào bạn cũng có thể luyện tập. Nếu tập môn thể thao quá nặng so với sức khỏe, cơ thể có thể bị kiệt sức, mệt mỏi, không ăn được nhiều hoặc dẫn đến chán ăn. 
Những môn thể thao đơn giản, thích hợp cho người gầy bao gồm bơi lội, đi bộ, chạy bộ, đạp xe…. Với những bạn có thể lực và sức khỏe tốt hơn, các bạn có thể tập gym (đối với nam) hoặc thể dục thẩm mỹ (đối với nữ) để thúc đẩy tăng cân.

Ngủ đủ giấc

 

“Tuyệt chiêu” giúp bạn tăng cân trong thời gian nhanh nhất!
 

Một khi thiếu ngủ, cơ thể bạn sẽ xảy ra tình trạng stress, căng thẳng, mệt mỏi, trầm cảm – đây cũng là nguyên nhân khiến bạn khó tăng cân.
Bạn cần tuân thủ nguyên tắc ngủ 7 – 8 tiếng mỗi ngày để có thể tăng cân trong thời gian ngắn nhất. Khi bạn bị khó ngủ, bạn có thể uống một cốc nước ấm trước khi đi ngủ và tạo không gian thoáng đãng, tránh ánh sáng để có giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Loại bỏ các thói quen xấu
 

“Tuyệt chiêu” giúp bạn tăng cân trong thời gian nhanh nhất!
 

Có những thói quen xấu gây cản trở đến quá trình tăng cân của bạn. Hãy loại bỏ ngay nhé!
- Thường xuyên uống rượu, bia, hút thuốc lá khiến cơ thể bạn mất cảm giác thèm ăn nên sẽ ăn rất ít và khó tăng cân.
- Thói quen thức khuya khiến bạn bị mệt mỏi, chán ăn, suy nhược cơ thể…
- Ăn quá nhanh, nhai không kỹ cũng là “thủ phạm” khiến cân nặng khó dịch chuyển bởi điều này làm cho thức ăn không được tiêu hóa triệt để dẫn đến tình trạng cơ thể thiếu dinh dưỡng, khó tăng cân.
=====================================

Bí quyết tăng cân cực nhanh, cực hiệu quả cho mọi đối tượng

Tăng cân không quá khó nếu bạn nắm rõ tình trạng sức khỏe bản thân và tự rèn luyện cho mình những thói quen có lợi cho việc cải thiện vóc dáng, cũng như chọn lựa cho mình một giải pháp tăng cân thật thông minh và an toàn. Bạn đã làm được điều gì trong 3 điều ấy? Cùng kiểm tra nhé!
 
Gầy ốm, thiếu cân – lí do tại sao?
Có những người ăn ít nhưng vẫn có thân hình cân đối và mũm mĩm, nhưng cũng có những người tích cực ăn và thậm chí ăn rất nhiều mà vẫn gầy gò, thiếu cân. Nguyên nhân chính là do việc hấp thụ chất dinh dưỡng của thể trạng mỗi người khác nhau!
Tập thể dục không đủ để bạn lên cân theo đúng mong muốn!
Hấp thu dinh dưỡng kém: Những người này ăn vào nhiều nhưng hấp thu ít và phần thức ăn bị đào thải ra ngoài nhiều thay vì trở thành năng lượng cung cấp cho cơ thể. Việc hấp thu kém có thể do thiếu men tiêu hóa, mất cân bằng hệ vi khuẩn.
Trao đổi chất quá nhanh: Khi sờ vào những người gầy, da họ nóng hơn những người béo. Dân gian thường cho rằng bị “nóng trong”. Thực chất đó là do quá trình trao đổi chất ở họ quá nhanh, tức là năng lượng biến thành nhiệt năng và “thoát” ra ngoài nhanh. Điều đó khiến họ gầy. Vì thế để tăng cân, phải ăn một mức nhiều hơn những người trao đổi chất chậm.
Sinh hoạt không điều độ: Mặc dù bạn đã ăn nhiều nhưng lao động lại quá sức hoặc thức đêm nhiều, uống trà, cà phê, hút thuốc lá nhiều thì cũng khó làm thay đổi thân hình “cây sậy” của mình.
Dốc hết sức để làm việc sẽ dẫn đến suy nhược cơ thể và sụt cân trầm trọng
Bí quyết hữu ích giúp người gầy lên cân nhanh chóng đến bất ngờ!
Chú ý và điều chỉnh thói quen hằng ngày
Hãy chắc chắn rằng cơ thể bạn không có bệnh: Nếu bạn không thường xuyên hút thuốc, trà, cà phê, lao động nặng thì nên đến các trung tâm kiểm tra sức khỏe để biết vì sao mình thiếu cân: vì bệnh lý, vì trao đổi chất… Nếu có những bệnh lý, bạn cần điều trị dứt điểm.
Đo lượng calo đã dùng: Bạn có thể ăn nhiều nhưng trong trong khối lượng lớn thức ăn đó chứa rất ít calorie. Bạn nên liệt kê thức ăn mình ăn hôm nay và tính toán xem đã đủ năng lượng chưa. Nhu cầu của người trưởng thành cần 2200 calorie trở lên. Nếu bạn đang gầy, cần tăng cân thì nên ăn thêm 500 calorie mỗi ngày.
Ăn đa dạng thực phẩm: Nên thay đổi các thực phẩm càng đa dạng càng tốt. Việc đó sẽ giúp nạp vào nhiều thành phần dinh dưỡng để cơ thể khỏe mạnh và cân đối. Sự chênh lệch các chất dinh dưỡng (ví dụ tinh bột nhiều, chất béo ít, canxi nhiều nhưng thiếu magie…) sẽ khiến các chất dinh dưỡng không được hấp thu tốt hơn.
Không hút thuốc lá, vì cân nặng cũng như vì sức khỏe của bạn và cộng đồng!
Ăn điều độ và đúng giờ: Ăn đúng giờ giúp hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn nên bạn sẽ thấy ngon miệng, ăn nhiều hơn và hấp thu tốt hơn. Nếu trong 3 bữa chính, bạn ăn không đủ số lượng calorie cần thiết thì nên thêm các bữa phụ.
Sử dụng thực phẩm tăng cân
Thực tế cho thấy, việc duy trì một chế độ ăn khoa học kèm những thói quen hữu ích cho việc tăng cân đòi hỏi ở bạn một khoảng thời gian kiên trì nhất định trước khi đạt được kết quả như ý. Do đó, nếu bạn không đủ động lực cũng như sự quyết tâm, mọi cố gắng của bạn rất dễ trở thành con số 0 vô nghĩa.
Không phải lúc nào bạn cũng duy trì được sự quyết tâm cho kế hoạch tăng cân của mình!
Chính vì lẽ đó, rút ngắn thời gian dành cho kế hoạch tăng cần là điều mà bạn nên cân nhắc. Superior Weight Gain là gợi ý tuyệt vời dành cho những ai muốn tăng cân. Đây là sản phẩm sở hữu tính năng tăng cân tối ưu chuyên biệt, cung cấp cho bạn mức calories lý tưởng nhất. Việc phối hợp tối ưu các thành phần đạm, vitamin, khoáng chất… trong Superior Weight Gain sẽ giúp bạn tăng cân hiệu quả.
Đặc biệt, sản phẩm bổ sung nguồn protein có giá trị sinh học và khả năng hấp thu cao. Hơn nữa, nguồn protien và acid amin với tỉ lệ cân bằng lý tưởng cho quá trình tăng cân cho người gầy và phát triển cơ bắp cho các vận động viên thể thao thể hình.
Thuốc tăng cân Superior Weight Gain - lựa chọn số 1 cho người gầy
Sản phẩm hướng tới đối tượng là người gầy muốn tăng cân, người mới ốm dậy cần bổ sung chất dinh dưỡng, người tập thể hình muốn tăng cơ bắp, người lao động trí óc căng thẳng.
Hãy cùng Superior Weight Gain tận hưởng cảm giác tuyệt vời của một cơ thể cường tráng, khỏe mạnh với vóc dáng hoàn hảo và đầy đặn chỉ sau một tuần!
Chúc bạn tăng cân thành công!
(Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh).
***
Sản phẩm hiện có bán và trưng bày tại
Trung tâm chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp NANO
Số 164 Nguyễn Văn Lượng, F17, Gò Vấp
Thông  tin liên hệ:  Hotline: 1900.6088
08. 38. 950. 950
0974.409.409
0902.037.057
09.4538.4548
MÈO ĐEN
 =====================================================

 




Người gầy không thể tăng cân dù ăn rất nhiều, tại sao?

Bạn nằm trong tuýp người gầy, bạn muốn tăng cân để cải thiện vóc dáng của mình, bạn đã ăn uống rất nhiều nhưng không cải thiện được gì? Nguyên nhân là…..
 

1. Do ăn uống bất hợp lý, không cân bằng dinh dưỡng trong bữa ăn:
 

Người gầy không thể tăng cân dù ăn rất nhiều, tại sao?
 
Trong bữa ăn của bạn có thể có rất nhiều thức ăn nhưng nó không đảm bảo những chất dinh dưỡng cần thiết, chính vì vậy mà bạn không thể tăng cân như ý muốn.
Hãy đảm bảo trong bữa ăn của bạn có đầy đủ và cân bằng các thực phẩm giàu chất đạm, chất béo và các vitamin, khoáng chất – những thực phẩm này sẽ cung cấp năng lượng dồi dào giúp bạn tăng cân nhanh hơn.

2. Do cơ thể khó hấp thu chất dinh dưỡng:
 

Người gầy không thể tăng cân dù ăn rất nhiều, tại sao?
 
Khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng của cơ thể mỗi người là khác nhau. Điều đó lý giải tại sao người gầy khó lên cân dù đã ăn uống rất nhiều. Dấu hiệu để nhận biết người có cơ địa khó hấp thu dinh dưỡng là bản thân họ có vấn đề về hệ tiêu hóa, ăn uống khó tiêu và đi ngoài có phân không bình thường.

Những cách sau đây có thể giúp bạn cải thiện cân nặng của mình:

-  Luôn luôn ăn sáng: Bữa ăn sáng rất quan trọng giúp bạn tăng cân thành công. Vì bỏ bữa ăn sáng đồng nghĩa với việc bạn bỏ đói cơ thể qúa lâu khiến cơ thể thiếu hụt năng lượng, mất cân bằng dinh dưỡng, mệt mỏi, choáng váng, đau dạ dày,…
Không ăn dồn quá nhiều thức ăn trong một bữa mà hãy chia thành nhiều bữa nhỏ để ăn: Trong vòng 4 tiếng sau bữa ăn, cơ thể đã hấp thu hết hoàn toàn chất dinh dưỡng của bữa ăn đó. Vì vậy, thay vì ăn dồn một lần bạn hãy chia thành nhiều bữa ăn trong một ngày. Đây chính là giải pháp hữu hiệu giúp cơ thể bạn luôn tràn đầy năng lượng, khỏe khoắn. Không những vậy nó còn hỗ trợ hệ tiêu hóa của bạn làm việc tốt hơn, từ đó cải thiện cân nặng hiệu quả.
Để bữa ăn được đa dạng, phong phú: Bạn hãy thay đổi thực đơn hằng ngày, vừa giúp bạn tránh tình trạng chán ăn vừa giúp bạn dễ dàng hấp thu năng lượng, đảm bảo cân bằng dinh dưỡng để lên cân nhanh chóng.
Rèn luyện thể dục thể thao một cách điều độ và thường xuyên: Điều này sẽ giúp bạn nâng cao sức khỏe, kích thích phát triển cơ bắp, cải thiện hệ miễn dịch đồng thời giúp bạn ăn uống ngon miệng và ngủ ngon hơn.
Dùng thực phẩm chức năng Gain Fat Fast để hỗ trợ tăng cân: Sản phẩm này giúp bạn cải thiện khả năng hấp thụ dinh dưỡng, kích thích ăn uống, kích thích phát triển cơ bắp, sản sinh năng lượng dồi dào cho cơ thể giúp bạn tăng cân tăng cơ nhanh chóng và an toàn, đồng thời cải thiện được hệ tiêu hóa, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể. Gain Fat Fastlà người bạn đồng hành cho những người có cơ địa khó hấp thu chất dinh dưỡng hoặc quá bận rộn với công việc, không thể có đủ thời gian quan tâm đến chế độ dinh dưỡng trong bữa ăn và luyện tập thể dục thường xuyên, điều độ.
 
Người gầy không thể tăng cân dù ăn rất nhiều, tại sao?
 
Thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân Gain Fat Fast là sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ và được Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Nano trưng bày, phân phối chính thức tại Việt Nam. Để biết thêm chi tiết về thông tin sản phẩm cũng như cách sử dụng, bạn hãy click vào website http://2day.com.vn hoặc http://kivi.vn. Bạn cũng có thể trực tiếp liên lạc về địa chỉ trung tâm để được dược sĩ Kim Tuyến tư vấn miễn phí về mọi vấn đề thắc mắc của bạn:
Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khoẻ & Sắc Đẹp NANO
Chi nhánh 1: số 164 Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, Tp. HCM
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 1900.6088 - 0906.312.382 - 08. 66528144 - 0933.950.577
Email: linhchinano@gmail.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét