Thứ Năm, 15 tháng 5, 2014

Comment Inbox - Hộp Bình luận












Comment Inbox

To make it easier for you to manage your comments, we’ve created a new Comments tab for you to access them. Here, you can manage published comments, comments that have been flagged as spam and comments awaiting moderation if you have turned on Comment Moderation.
Users with Comment Moderation turned on will continue to see comments that need moderation and have not been flagged as spam in Comments | Awaiting Moderation. Users without Comment Moderation will not see any comments inComments | Awaiting Moderation.

Spam Inbox

Blogger now filters comments that are likely spam comments to a Spam Inbox, much like the spam folder in your email. When someone leaves a comment on your blog, it will be reviewed against our spam detector, and comments that are identified as possible spam will be sent to your blog’s Spam Inbox, found at Comments | Spam.
You can help improve our ability to automatically detect spam comments by checking your Spam Inbox and deleting spam comments and marking real comments that may have been flagged as spam as Not Spam.
If you have questions about what constitutes spam on Blogger, please review our Content Policies.


















Hộp Bình luận

Để dễ dàng hơn cho bạn có thể quản lý các bình luận, chúng tôi đã tạo một tab mới Bình luận để bạn có thể truy cập chúng. Tại đây, bạn có thể quản lý được công bố ý kiến, bình luận đã được đánh dấu là thư rác và có ý kiến ​​chờ kiểm duyệt nếu bạn đã bật Comment Kiểm duyệt.
Người sử dụng với bình luận Kiểm duyệt bật sẽ tiếp tục xem ý kiến rằng cần kiểm duyệt và không được đánh dấu là thư rác trong Bình luận | Đang chờ kiểm duyệt. Người sử dụng mà không cần bình luận Kiểm duyệt sẽ không nhìn thấy bất kỳ ý kiến trong Bình luận | Đang chờ kiểm duyệt.

Hộp thư đến thư rác

Blogger giờ lọc ý kiến có ý kiến thư rác có khả năng một Spam Hộp thư đến, giống như thư mục spam trong email của bạn. Khi ai đó để lại một bình luận trên blog của bạn, nó sẽ được xem xét lại phát hiện thư rác của chúng tôi, và ý kiến đó được xác định là có thể thư rác sẽ được gửi đến hộp thư rác của blog của bạn, được tìm thấy ở Bình luận | Spam.
Bạn có thể giúp cải thiện khả năng của chúng tôi để tự động phát hiện ý kiến thư rác bằng cách kiểm tra thư rác Hộp thư đến và xóa ý kiến thư rác và đánh dấu ý kiến thực sự mà có thể đã được đánh dấu là thư rác như Không phải thư rác.
Nếu bạn có thắc mắc về những gì cấu thành thư rác trên Blogger, hãy xem chúng tôi Chính sách nội dung .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét