Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Loa LOGITECH LS21






Loa LOGITECH LS21

THÀNH NHÂN



470,000 VNĐ      Còn hàng
Mã số      :    tns5582
Bảo hành :   24tháng
ĐT hỗ trợ Bán hàng : 0918.088.875

----------------------------------------------


Logitech LS21 là dòng loa vi tính nổi bật với thiết kế nhỏ gọn nhưng có công suất khá lớn, đáp ứng hiệu quả nhu cầu giải trí của người dùng phổ thông. Bộ sản phẩm gồm 1 loa trầm, 2 loa vệ tinh kèm remote điều khiển từ xa. Hãy sở hữu loa Logitech LS21 để tận hưởng một không gian âm thanh sống động ngay tại phòng làm việc của mình.


TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Âm thanh chất lượng:
Là dạng loa 2.1, Logitech LS21 cho khả năng thể hiện âm stereo khá “chất”. Bạn sẽ cảm nhận được ngay sự khác biệt giữa âm thanh mono từ loa laptop và âm kép của loa, đặc biệt là khi xem những bộ phim hành động, đua xe tốc độ. Tiếng động được tái tạo giống như đang diễn ra ngay trước mặt bạn chứ không đơn thuần chỉ là “nghe”. Đặc biệt, nhờ trang bị loa trầm riêng nên thiết bị cho tiếng Bass mạnh mẽ, đem đến những lời thoại, hiệu ứng âm thanh trong phim trung thực, sống động hơn.

Công suất khá lớn:
Loa có công suất lên đến 20W, khá cao nếu so với các dòng loa vi tính hiện thời. Nhờ vậy, âm thanh phát ra to, rõ và “đã” hơn. Nghe rock, dance mà chỉ qua loa laptop hay điện thoại thì làm sao có thể cảm nhận hết được âm treble, bass đúng không? Điểm mới lạ ở loa Sub là màn loa thiết kế theo kiểu down-firing (hướng xuống đất) để tạo hiệu ứng Bass lan tỏa và mạnh mẽ.

Tích hợp remote
Bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh âm lượng phát ra nhờ remote điều khiển từ xa tích hợp. Hoặc nếu muốn tận hưởng không gian âm nhạc riêng, bạn hoàn toàn có thể sử dụng tai nghe để kết nối với khe jack cắm.


Thiết kế cá tính
Loa Logitech LS21 có thiết kế độc đáo gồm 2 loa vệ tinh và 1 loa trầm. Kích thước sản phẩm tương đối nhỏ gọn, rất thuận tiện để bố trí ở bàn làm việc. Bạn cũng có thể dễ dàng đem theo và sử dụng cho hoạt động thuyết trình, tập văn nghệ và các buổi party với bạn bè.










Mặt sau Loa Bass có 3 điểm nối: 


- Speaker output :  Ổ cắm 1 đầu dây 3.5mm từ PC ra loa

- Audio line in :    Dây ra lắp sẵn từ loa tới cục nhỏ nằm ngoài để tăng âm lượng và Tắt/mở.
- 230v 50Hz 70mA: Dây lắp sẵn để cắm vào nguồn.
- Một nút xoay điều chỉnh âm Bass :  Min - Max 








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét