Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Loa con ngựa kéo



Thông tin sản phẩm: 
- Tên sản phẩm: Loa Nghe Nhạc Hình Ngựa Kéo
- Model: WS 303
- Phát nhạc từ USB, thẻ nhớ, điện thoại
- Pin sạc trong BL-5c
- Tần số: 150 – 18000 Hz
- Công xuất: 6W
- Tích hợp nghe FM
- Tích hợp đọc các file MP3, WMA từ USB/SD/TF card
- Có màn hình đồng hồ led hiển thị
- Bảo hành 6 tháng.
Loa Nghe Nhạc Hình Ngựa Kéo
Loa Nghe Nhạc Hình Xe Ngựa Kéo được thiết kế kiểu dáng hình một chú ngựa đang kéo một chiếc xe và trên xe đó là một chiếc loa được thiết kế kiểu dáng như một chiếc bình rượu lớn - thật tinh tế và cổ điển.
Loa Nghe Nhạc Hình Ngựa Kéo
Loa nghe nhạc hình xe ngựa với kiểu dáng mới lạ có màn hình hiển thị, đèn led sáng khi sử dụng với 4 nút điều khiển dễ dàng; mô hình xe ngựa độc đáo, sáng tạo; không chỉ giữ vai trò là chiếc loa nghe nhạc usb, sản phẩm còn giúp trang trí góc học tập, bàn làm việc của bạn thêm sinh động và bắt mắt.
Loa Nghe Nhạc Hình Ngựa Kéo
Sở hữu một chiếc Loa Nghe Nhạc Độc Hình Xe Ngựa WS 303 vừa có thể nghe nhạc, vừa có thể trang trí trên bàn học tập hoặc bàn làm việc của bạn, sự đẳng cấp của bạn một phần sẽ được thể hiện qua việc sử dụng một chiếc Loa Nghe Nhạc Độc Hình Xe Ngựa này bạn nhé. Loa có thể phát nhạc từ Usb, từ thẻ nhớ hoặc có thể phát từ chiếc máy tính của bạn và cả điện thoại nữa bạn nhé.
Loa Nghe Nhạc Hình Ngựa Kéo
Bạn có thể nghe nhạc từ USB, SD/ TF Card, từ Laptop, Vi tính, Điện thoại có cáp nối tương thích hay bạn có thể nghe tin tức, nghe nhạc với đài FM. Với những tính năng ưu việt này thì không còn gì ngăn cản chúng ta hòa nhập và thưởng thức bất cứ bản nhạc yêu thích nào mọi lúc, mọi nơi.

Loa Nghe Nhạc Hình Ngựa Kéo
Loa tích hợp pin sạc trong BL 5C, bạn có thể thoải mái sử dụng loa nghe nhạc liên tục trong vòng 6-7h tùy mức độ âm thanh. Giờ đây, bạn có thể  thỏa thích lắc lư theo điệu dance sôi động hay giai điệu trữ tình sâu lắng cho tinh thần thư giãn, phấn chấn, quên đi mọi áp lực trong công việc và cuộc sống.
Loa Nghe Nhạc Hình Ngựa Kéo
Một chiếc loa giá tốt và thiết kế cực độc đáo này sẽ là món quà tặng thú vị và ý nghĩa cho bạn bè và người thân của bạn trong năm mới này đấy! Hãy tạo cho người thân của bạn một bất ngờ nào!
Bản Đồ
Mua hang gia re
TAGS: Loa Nghe Nhạc Hình Ngựa KéoHàng công nghệMua hàng giá rẻ



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét