Thứ Ba, 4 tháng 2, 2014

Tìm công thức code nhúng e-card của một site kinh doanh e-cards



Hãy vào trang web sau:
 Ta thấy nội dung Chào Mừng như dưới đây (đã phỏng dịch Việt ngữ)
Chào mừng bạn đến jacquielawson.com!
Các loại e-card trên web 
Trở lại trong năm 2000, Jacquie Lawson, một nghệ sĩ người Anh sống trong ngôi làng đẹp như tranh vẽ Lurgashall ở miền Nam nước Anh, tạo ra một tấm thiệp Giáng sinh hoạt hình gồm chó và mèo ở tuổi 15 của mình, và gửi nó cho một vài người bạn để vui chơi giải trí. Những người bạn gửi e-card với những người khác, và trong vòng vài tuần Jacquie bị tràn ngập với các yêu cầu từ khắp nơi trên thế giới để thiết kế hơn e-card. Vào tháng Hai 2002, cô hợp tác với một vài người bạn và các thành viên gia đình để tạo ra jacquielawson.com.
Trong những năm qua bộ sưu tập đã phát triển đến 275 e-card, mỗi người thể hiện một mức độ nghệ thuật và sự chú ý đến từng chi tiết hiếm thấy trong các phương tiện của e-card. Thậm chí âm nhạc được sáng tác và sắp xếp đặc biệt cho mỗi thẻ! Bây giờ chúng tôi có một loạt cards như sinh nhật e-card, Giáng sinh e-card , cảm ơn bạn e-card , và như vậy, có những con chó, mèo, gấu bông, hoa, và nhiều đối tượng khác.
Hàng năm với khoản phí thành viên kihêm tốn cho phép bạn truy cập vào toàn bộ các e-card và cho phép bạn gửi nhiều lời chào như bạn muốn. thậm chí bạn có thể được giảm giá hơn nữa nếu bạn tham gia được hai năm!
Chúng tôi hy vọng bạn tận hưởng duyệt e-card của chúng tôi, và nếu bạn chưa phải thành viên, chúng tôi hy vọng bạn sẽ xem xét tham gia với chúng tôi và chia sẻ hình ảnh động thú vị của  Jacquie với bạn bè và gia đình bạn.
Phía sau những e-cards
Mỗi một e-card  chúng tôi làm có thể mất từ một vài tuần đến vài tháng để hoàn thành. Nhiều người trong số các yếu tố của các hình ảnh động thực sự phải vẽ bằng tay (sử dụng sơn thực tế, bút vẽ  và giấy!) Bởi vì các kết cấu và màu sắc đạt được theo cách đó hấp dẫn hơn nhiều so với các cách dùng phần mềm kỹ thuật số. Những bức tranh này sau đó mới được scan vào dưới dạng điện tử, và bắt đầu là quá trình của phim hoạt hình. Cuối cùng, âm nhạc được tạo ra để làm nổi bật hoặc bổ sung các hình ảnh động.
Vì vậy chúng tôi thường tạo cho bạn một cái nhìn chi tiết hơn vào những gì nhóm nghiên cứu đã được tính đến. Click vào đây để xem tin tức mới nhất!
===================

Rõ ràng đây chính là một website kinh doanh bởi lẽ chỉ có các thành viên của site mới có thể chia sẻ những tác phẩm e-cards của site mà thôi. Muốn là thành viên thì phải làm thủ tục đăng ký và đóng phí bằng tiền dola hàng năm (đóng bằng cách chuyển khoản ngân hàng điện tử tức qua mạng internet). Ở Việt Nam thì việc này không dễ dàng gì. Âu là ta tìm cách xài chùa khỏi mất thì giờ và tiền bạc.


Dĩ nhiên, người ngoài chỉ có thể mở card thương thức chứ không thể có code nhúng hoặc chia sẻ cho bạn bè. Vậy vấn đề đặt ra là làm sao có được code nhúng của từng card mà ta ưa thích đây ?

Xem giải đáp tại bài sau:









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét