Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

Tools - Cài đặt Google +


Cài đặt Google+ của bạn
Blog này được liên kết với tiểu sử cá nhân trên Google+ của bạn. ?

Yêu Hà Nội
yeuhanoi1@gmail.com


 ?
Tính năng Nhận xét của Google+ không được hỗ trợ trên các blog không công khai và các blog được đánh dấu là chứa nội dung người lớn. Tìm hiểu thêm
Bạn cũng có thể liên kết blog của mình với trang Google+. Tìm hiểu thêm
Sáu cách để cải tiến blog của bạn với Google+

Thêm các nút và tiện ích của Google+
Giúp người đọc theo dõi và chia sẻ bài đăng của bạn trên Google+ với nút +1huy hiệu Google+ và tiện ích người theo dõi trên Google+. Truy cập tab Bố cục, nhấp vào "Thêm tiện ích" và chọn các tiện ích của Google+ mà bạn muốn thêm.



Quản lý các nhận xét ở cùng một nơi
Bật Google+ Nhận xét để tập hợp các nhận xét về bài đăng của bạn ở cùng một nơi, bao gồm cả các bài đăng về nội dung của bạn trong Google+.

Chia sẻ bài đăng của bạn với người xem mới
Chia sẻ công khai các bài đăng trong blog của bạn trên Google+ và khuyến khích người đọc chia sẻ lại. Thêm thẻ bắt đầu bằng # khi bạn chia sẻ để liên kết bài đăng của bạn với các chủ đề có liên quan và các chủ đề thịnh hành nhằm tăng mức hiển thị của bài đăng.



Kết nối trực diện với người đọc
Tổ chức cuộc trò chuyện video nhóm với độc giả của bạn trong Hangout trên Google+. Bạn có thể phát trực tiếp cuộc trò chuyện đó và đăng video cuối cùng ngay trên blog của mình.

Gặp gỡ những người có điểm tương đồng với bạn
Tham gia vào Google+ Cộng đồng liên quan tới blog của bạn. Bạn có thể gặp được những người quan tâm tới các chủ đề tương tự và khám phá ra các chủ đề mới để khai thác.



Bắt đầu cuộc trò chuyện với những người được đề cập