Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Florence, Italy • 360° Aerial Panorama * 9 chủ đề toàn cảnh



Florence, Italy • 360° Aerial Panorama


Tranh toàn cảnh này có thể được mở ở độ phân giải khác nhau. Độ phân giải cao với chất lượng tốt nhất khoảng 7 Mb phù hợp với kết nối internet nhanh máy tính hiện đại. Với một kết nối Internet chậm hơn và các máy tính yếu chúng tôi đã tạo ra với tranh có độ phân giải thấp hơn. Một số chi tiết nhỏ đã được bỏ qua nhưng kích thước của bức tranh toàn cảnh chỉ với dung lượng không lớn hơn 2 Mb.

Florence, Italy - AirPano.com • 360 Degree Aerial Panorama • 3D Virtual Tours Around the WorldOpen Aerial Panorama (high resolution) 
This Virtual Tour is also available in the following formats:    -  LOW    -  iPad/Android   
Total Views:484 824


Như bất kỳ thành phố cổ đại nào khác, Florence có rất nhiều chủ đề cung cấp cho khách du lịch. Tuy nhiên, tính năng chuyên biệt  ở đây không được trình bày về các yếu tố kiến trúc, mà là sự kết nối liên tục với lịch sử và văn hóa của thế giới.

Khu định cư đầu tiên trên bờ sông Arno được ghi nhận trong 59 BC . Từ thế kỷ XII đến XVI nơi đây đã được coi là thủ đô của nước Cộng hòa độc lập Florence.  Sự phát triển kinh tế thế kỷ XIV của khu vực đã đi trước gần như tất cả các nước khác ở Ý cũng như ở châu Âu. Đây cũng là nơi mà người Ý thời Phục hưng tạo nguồn cho hình thành văn hóa của con người trong nhiều thế kỷ trong tương lai.
Over the Arno River
Dante, Petrarch, Boccaccio, Giotto, Leonardo da Vinci, Michelangelo, Machiavelli, và nhiều nhà văn hóa lớn khác đã sống và làm việc tại Florence. "Chuẩn mực  Perspective" là  một phần thiết yếu của nghiên cứu nghệ thuật tạo hình hiện đại, được phát minh ở đây. Hai châu lục (Bắc và Nam Mỹ) được đặt tên bởi  thủy thủ Ý, Amerigo Vespucci.
Basilica of Saint Mary of the Flower

Tất cả các điểm tham quan Florence được kết nối với nhân vật nổi tiếng bằng cách này hay cách khác. Danh nhân lớn người ý : một nhà điêu khắc,  một nghệ sĩ, một kiến ​​trúc sư, một nhà thơ, một nhà tư tưởng, và một trong những tài năng  vĩ đại nhất của thời kỳ Phục hưng, Michelangelo đã được chôn cất tại Vương Cung Thánh Đường Santa Croce. Nhiều  trong số những kiệt tác của Michelangelo, bao gồm "David"nổi tiếng đã trở thành một biểu tượng của Cộng hòa Florence, được tạo ra ở đây.
Giotto's Campanile

Michelangelo tham gia vào việc tạo ra các Vương Cung Thánh Đường Santa Croce, đã trở thành một trong những nhà thờ cổ nhất của thành phố, nơi an nghỉ của các triều đại Medici huyền thoại.
Florence, Italy
The Uffizi Gallery is the largest museum of European art and the most visited museum in Italy. It is based on a collection of the Medici family.

 Uffizi Gallery là bảo tàng lớn nhất của nghệ thuật châu Âu và viện bảo tàng truy cập nhiều nhất ở Italia. Nó được dựa trên một bộ sưu tập của gia đình Medici.
Basilica di Santa Croce
Florence Fine Art Academy học viện nghệ thuật tạo hình đầu tiên ở châu Âu. Đây là nơi mà tài năng nghệ thuật của Leonardo da Vinci đã được tỏa sáng. Là một sinh viên của Andrea Verrocchio, họa sĩ nổi tiếng nhất trong thời gian học của mình, Leonardo đã được giao nhiệm vụ hoàn thành một bức tranh về một thiên thần trên một tấm vải lớn. Ông đã làm nó với sự xuất sắc như vậy mà cô giáo của mình Verrocchio đã không hề phải 1 lần chạm bút cọ của mình vào nó.
Basilica of Saint Mary of the Flower
Ponte Vecchio, cây cầu lâu đời nhất Florentine bao quanh bởi nhà  ở cả hai mặt, được coi là một nơi gặp gỡ của Dante và người đẹp Beatrice, người đã trở thành nàng thơ của đại thi hào. Những câu chuyện lãng mạn của họ lưu truyền Ponte Vecchio trong Thế chiến II, như quân đội Đức không phá cầu này, trong khi đã phá hủy tất cả các cây cầu khác bắc qua sông Arno. Đức đã thỏa thuận với lực lượng Mỹ trong khi hành quân : họ sẽ không làm nổ tung cầu nếu người Mỹ hứa sẽ không sử dụng nó. Vì lợi ích lưu giữ di sản văn hóa trong cuộc chiến đã không có một người lính nào đặt chân lên Ponte Vecchio.
Ponte Vecchio Bridge
Florence rightfully takes place among most important attractions of Italy. With the size of 100 square kilometers (which is 25 times smaller than Moscow, and 12 times smaller than New York City), Florence is a home for such a great number of monuments and museums, that an unprepared visitor often experiences a culture shock. French writer Stendhal first described this psychosomatic disorder (now called "Stendhal syndrome"), which was later confirmed by psychiatrists in multiple cases.

Bản dịch chưa được hiệu đính :

Florence đúng là diễn ra trong phần lớn các điểm quan trọng của Ý. Với kích thước 100 km vuông (đó là nhỏ hơn so với Moscow 25 lần, nhỏ hơn so với thành phố New York 12 lần), Florence một ngôi nhà cho một số lượng lớn các di tích và bảo tàng như vậy, một du khách chuẩn bị thường trải qua một cú sốc văn hóa. Nhà văn Pháp Stendhal đầu tiên mô tả rối loạn tâm thần này (bây giờ gọi là "hội chứng Stendhal"), mà sau này được xác nhận bởi bác sĩ tâm thần trong nhiều trường hợp.
Piazza San Firenze
Fortunately for us, photographs of Florence cannot fully convey the legendary atmosphere of Florence, and so we invite you to the breathtaking, but safe, flight over the cradle of Renaissance and the greatest cultural treasure of mankind.

Sự May mắn cho chúng tôi : Hình ảnh của Florence có thể không truyền tải đầy đủ không khí huyền thoại của Florence, vì vậy chúng tôi mời được bạn đến du ngoạn an toàn bởi các chuyến bay trên cái nôi của thời kỳ Phục hưng, kho tàng văn hóa vĩ đại nhất của nhân loại.
Photo được ghi bởi  Dmitry Moiseenko and Stanislav Sedov
Ngày 25 tháng 11 năm  2013




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét