Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2014

Blog - Các Blog đang theo dõi blog bạn



Blogs you're following

 Blog bạn đang theo dõi 
There are a couple ways blogs show up on your "Manage Blogs I'm Following" page. Through Blogger you can follow a blog via the following gadget on the blog or you can add the blog directly to your Reading List. Blogs will also show up on your "Manage Blogs I'm Following" page if you've joined a site with Google Friend Connect.
Có một vài cách blog hiển thị trên trang "Quản lý Blogs Tôi đang theo dõi" của bạn. Thông qua Blogger bạn có thể làm theo một blog thông qua các tiện ích sau đây trên blog hoặc bạn có thể thêm các blog trực tiếp vào Danh sách Đọc của bạn. Blog cũng sẽ hiển thị trên trang "Quản lý Blogs Tôi đang theo dõi" của bạn nếu bạn đã tham gia một trang web với Google Friend Connect. 
From the "Manage Blogs I'm Following" page, you can edit your settings for each blog you are following. To do so, click the "Settings" link next to the blog you want to edit. You will then be shown a pop-up page with your profile and the settings for that particular blog:
Từ trang "Manage Blogs I'm Following" (Quản lý đang theo dõi Blogs ), bạn có thể chỉnh sửa cài đặt cho mỗi blog bạn đang theo dõi. Để làm như vậy, nhấp vào link "Settings" (cài đặt)" bên cạnh các blog bạn muốn chỉnh sửa. Sau đó bạn sẽ được hiển thị một trang pop-up với hồ sơ của bạn và các thiết lập cho blog cụ thể: 


You can then select to stop following the site, select to follow the blog anonymously or publicly, and select to publish your activities to other sites you have joined (this setting will display this particular blog with your profile on the other sites you have joined).
Sau đó bạn có thể chọn Stop following the sit (chặn các trang web sau ) chọn theo dõi blog nặc danh hoặc công khai, và chọn công bố các hoạt động của bạn đến các trang web khác mà bạn đã tham gia (thiết lập này sẽ hiển thị blog của đặc biệt này với hồ sơ của bạn trên các trang web khác mà bạn đã tham gia) .


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét