Thứ Bảy, 8 tháng 2, 2014

Webs - Dịch vụ Tạo Web - Hỏi & Đáp




Tìm câu trả lời cho câu hỏi thường gặp dưới đây . Không thấy câu hỏi của bạn ? Thăm  help center

của chúng tôi hoặc đăng nhập vào tài khoản của bạn và nhấp vào " Hỗ trợ " để tìm sự giúp đỡ thêm . Rắc rối đăng nhập ? Click vào đây .

Tại sao Webs ?

Đơn giản chỉ cần đặt, bạn cần một nhà cung cấp trang web mà có thể phát triển với bạn . Chúng tôi đã được đổi mới trong không gian xuất bản web từ năm 2001, vì vậy chúng tôi muốn nghĩ rằng chúng tôi biết một chút về xây dựng trang web . Trang web xây dựng của chúng tôi là dễ dàng hơn , các tính năng của chúng tôi là mạnh mẽ hơn, và dịch vụ của chúng tôi là đá rắn . Đó là lý do tại sao hơn 50 triệu người đã chọn Webs để cấp năng lượng trang web của họ , với hơn 20.000 trang web mới được thêm vào mỗi ngày.
Nó thực sự miễn phí? Làm thế nào để bạn kiếm tiền ?

Có ! Với Webs , bạn có thể dễ dàng tạo ra và duy trì trang web của riêng bạn mãi mãi , hoàn toàn miễn phí! Để bù đắp các chi phí liên quan đến lưu trữ web và bảo trì , các trang web miễn phí được hỗ trợ với các biểu ngữ quảng cáo. Ngoài các giải pháp xây dựng trang web miễn phí của chúng tôi , cung cấp tùy chọn nâng cấp Webs  Premium Service (dịch vụ cao cấp) có thể mua bất cứ lúc nào . Những dịch vụ này bao gồm nhận được một tên miền tùy chỉnh (ví dụ , yourname.com ) , có được địa chỉ email riêng của bạn , loại bỏ quảng cáo từ trang web của bạn , tiếp cận với tính năng cao cấp , và nhiều hơn nữa .

Bao lâu trang web của tôi sẽ được miễn phí ?

Mãi mãi! Trang web của bạn sẽ vẫn còn sống cho miễn phí miễn là bạn tiếp tục đăng nhập vào tài khoản Webs của bạn. Chúng tôi khuyên bạn nên đăng nhập vào ít nhất một lần một tháng.

Tôi có thể chạy một doanh nghiệp trên webs ?

Hoàn toàn! Hàng trăm ngàn doanh nghiệp nhỏ sử dụng Webs cho trang web của họ . Cho dù đó là một trang web kinh doanh đơn giản hoặc một cửa hàng trực tuyến chính thức đầy đủ , bạn có thể làm điều đó ở đây . Chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ cao cấp như khả năng để đăng ký một tên miền tùy chỉnh ( như yourname.com ) để đặt một kết thúc thật sự chuyên nghiệp trên trang web của bạn .

Tôi có thể có được trang web của mình trên Google và Yahoo?

Chắc chắn , một khi bạn tạo ra trang web của bạn , chỉ cần gửi URL của bạn đến với trang đăng trang  free site submission (web miễn phí) của Google . Lưu ý : Có thể mất một vài ngày đến vài tuần để có được liệt kê .

Dịch vụ cao cấp của bạn là gì và bao nhiêu họ chi phí ?

Dịch vụ cao cấp của chúng tôi cung cấp những cải tiến tuyệt vời để trang web của bạn , như loại bỏ quảng cáo , tạo cho bạn một tên miền tùy chỉnh và nâng cấp không gian lưu trữ và băng thông . Đối với một biểu đồ so sánh và giá cả, vui lòng truy cập trang dịch vụ cao cấp của chúng tôi .

Làm thế nào là nó dễ dàng để xây dựng một trang web ?

Nếu bạn có thể gửi một email, bạn có thể xây dựng một trang web. Thật dễ dàng .

Tôi có thể nhận được sự giúp đỡ khi xây dựng trang web của tôi ?

Tất nhiên! Nếu bạn có thắc mắc về việc tạo ra , duy trì hoặc nâng cấp trang web của bạn , hoặc đang gặp vấn đề , xin vui lòng đăng nhập và truy cập vào Cổng Hỗ trợ của chúng tôi . Chúng tôi có nhiều tài nguyên để giúp bạn xây dựng một trang web tuyệt vời cũng như một cộng đồng năng động của các chuyên gia Webs . Khách hàng cao cấp cũng có thể truy cập để sống hỗ trợ chat 24/7.

Làm thế nào mọi người có thể tìm thấy trang web của tôi ?

Nếu đó là lưu lượng truy cập mà bạn tìm kiếm , chúng tôi cung cấp một bộ đầy đủ các công cụ quảng cáo được thiết kế để có được trang web của bạn du khách mới . Điều này bao gồm việc giúp bạn có được liệt kê trên các công cụ tìm kiếm Google và Yahoo! , cũng như sử dụng phương tiện truyền thông mới như Facebook và Twitter.If bạn muốn giữ cho trang web của bạn tư nhân, chúng tôi cung cấp mật khẩu bảo vệ để ngăn chặn bất kỳ du khách không được chấp thuận từ xem nội dung của bạn .

Tôi có thể kiếm tiền với trang web của tôi ?

Vâng. Từ việc thúc đẩy các dịch vụ để bán sản phẩm, hàng ngàn doanh nghiệp đã được xây dựng với Webs . Ngoài ra, bạn có thể chọn để chạy các đối tác quảng cáo của bạn trên trang web của bạn để tận dụng lưu lượng truy cập của bạn.

Nếu tôi cần một tên miền như myname.com hoặc có một tên miền tôi muốn chuyển ?

Bạn có thể tạo tên miền riêng của bạn đi kèm với dịch vụ email bất cứ lúc nào bằng cách mua dịch vụ cao cấp của chúng tôi . Bạn cũng có thể chuyển tên miền hiện mua ở nơi khác đến trang web Webs của bạn.

Tôi gặp vấn đề thanh toán liên quan đến dịch vụ cao cấp của tôi , người mà tôi có thể liên hệ ?

Để thay đổi thông tin thanh toán của bạn , hủy bỏ dịch vụ cao cấp của bạn hoặc yêu cầu hoàn lại tiền, xin vui lòng đăng nhập vào tài khoản của bạn và truy cập vào "Hỗ trợ" cổng thông tin trò chuyện với một đại diện khách hàng .

Nơi nào tôi đi nếu tôi tìm thấy các tài liệu xúc phạm hoặc bất hợp pháp trên một trang web Webs ?

Gửi đơn khiếu nại hoặc thông báo cho Webs của một vi phạm điều khoản của chúng tôi phục vụ , xin vui lòng nhấn click here. vào đây .

Không hỗ trợ điện thoại Webs cung cấp?

Hỗ trợ điện thoại hiện chưa có . Tuy nhiên , chúng tôi cung cấp hỗ trợ chat trực tiếp 24/7 cho tất cả các khách hàng cao cấp. Chúng tôi cũng có một diễn đàn cộng đồng nơi bạn có thể nhận được sự giúp đỡ từ cộng đồng Webs cũng như nhân viên Webs .

Làm thế nào để hủy bỏ và xóa tài khoản Webs của tôi?

Bạn có thể hủy bỏ hoặc đóng cửa trang web và tài khoản của bạn bất cứ lúc nào . Để làm như vậy , đăng nhập vào mạng nhện với sự kết hợp email / mật khẩu của bạn . Trang web của bạn sẽ được liệt kê trên bảng điều khiển của bạn. Nhấp vào " trang web xóa " để xóa một trang web. Nếu bạn đang đăng nhập với một sự kết hợp tên người dùng / mật khẩu , sau đó đăng nhập, và nhấp vào liên kết "Cài đặt trang web" . Bạn sẽ tìm thấy một liên kết tài khoản xóa ở phía dưới bên phải của trang Site Settings .

Việc hủy bỏ và chính sách hoàn trả về dịch vụ cao cấp Webs 'là gì?

Chúng tôi cung cấp một chính sách hoàn trả rắc rối - miễn phí 30 ngày trên tất cả các dịch vụ cao cấp, với ngoại lệ của tên miền và dịch vụ tên miền mua sử dụng một phiếu giảm giá . Để yêu cầu hoàn lại hoặc hủy bỏ việc gia hạn dịch vụ cao cấp của bạn , xin vui lòng đăng nhập và truy cập vào " Hỗ trợ " để nói chuyện với một đại diện khách hàng .
Company
Features
Contact
Policies



Công ty
Tổng quan
Tuyển dụng
Báo chí
Trang liên kết
Webs Blog
Các tính năng
Các tính năng trang web
Trang web kinh doanh nhỏ
Dịch vụ bảo hiểm
Ví dụ trang web
Liên hệ
Hỏi đáp & Trợ giúp
Hỗ trợ thanh toán
Báo cáo lạm dụng
Khác
Chính sách
Điều khoản Dịch vụ
Chính sách bảo mật
Điều khoản nhà phát triển
Webs © 2014 Webs.
Một Vistaprint công ty.
Tất cả các quyền.
Đọc Blog Webs
Tham gia trang facebook của chúng tôi
Theo chúng tôi trên twitter
Thêm chúng tôi trên Google+

Language English

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét