Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

3. Tôi có thể sử dụng một font cụ thể cho tất cả các email gửi đi của tôi?



---------------------------------------------------------------------------------------------------




Tôi có thể sử dụng một font cụ thể cho tất cả các email gửi đi của tôi?


Kẻ thắng cuộc
đăng này trên 27 tháng sáu năm 2011 17:17
Với IncrediMail   'Font yêu thích'   tính năng, bạn có thể đặt một loại font cụ thể và kích thước font chữ như IncrediMail yêu thích của bạn để sử dụng trong tất cả các tin nhắn gửi đi của bạn.
Bạn có thể có thể chọn font chữ yêu thích của bạn cho một tin nhắn cụ thể trong khi bạn đang sáng tác nó, hoặc thiết lập font chữ yêu thích của bạn cho tất cả các tin nhắn email bạn soạn
Lựa chọn và sử dụng font chữ yêu thích của bạn, hãy làm theo các bước sau:
  1. Trong cửa sổ chính của IncrediMail, nhấp vào   'Viết'   biểu tượng để mở một cửa sổ tin nhắn mới.
  2. Bấm vào   'Xem'   menu (đánh dấu   màu đỏ) và chắc chắn rằng 'Text Styling Bar'   (Đánh dấu   màu xanh tùy chọn) được kiểm tra. 


    View Menu
  3. Bấm vào tin nhắn cơ thể của bạn, nhấp vào danh sách Fonts thả xuống và chọn 'Set font chữ yêu thích của tôi ... " (Đánh dấu   màu đỏ). 


    Set my favorite font...
  4. Tại thời điểm này, hộp thoại 'My Font yêu thích' sẽ mở ra. Chọn kiểu font chữ và kích thước mà bạn muốn sử dụng (đánh dấu   màu đỏ) và nhấp chuột   'OK'   (Đánh dấu   màu xanh). 


    My Favorite Font dialog
Xin lưu ý: Để luôn luôn sử dụng font chữ yêu thích của bạn khi soạn tin nhắn, kiểm tra 'Luôn sử dụng phông chữ yêu thích của tôi khi soạn thư mới' hộp kiểm (đánh dấu màu xanh lá cây).
Chủ đề là đóng góp ý







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét