Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

Thư cho cháu Quý


Đây là thư thử nghiệm xem có đúng địa chỉ Gmail của cháu Quý không nè.
Qua điện thoại vừa rồi ông thây vui vì tình hình cháu đã có chiều ổn định. Có lẽ đó là tin vui đầu tiên mà ông cảm nhận được khi nghĩ đến cháu.
Cho ông hỏi thêm : Hàng ngày cháu lên lớp vào những giờ nào. Con nhỏ gửi nhà trẻ hay mượn người trông tại nhà hay ở nơi khác ? Ngoài giờ lên lớp cháu làm gì ? (chăm con, chợ búa, nấu ăn, soạn bài, học thêm, v.v...). Giá cả thực phẩm ở vùng đó có đắt đỏ lắm không? Ngoài chi tiêu cho sinh hoạt thường ngày, cháu có để dành ra được phần nào không ?
Về ông, sức khỏe trong chuyến đi Bắc 4 tháng tuy rét quá nhưng vẫn an toàn, không ốm một ngày nào. Khi về lại SG thì ngày đầu tiên không có chuyện gì, sang ngày thứ hai thấy người mỏi mệt buồn ngủ quá chừng. Đó là triệu chứng bị giao nước cộng thêm khí hậu nóng bức, không khí ô nhiễm nên có phần khủng khoảng (thường là xổ mũi hắt hơi, ăn không ngon miệng).
Hiện tại ông vẫn trao đổi thư (email) với ông Khánh ở Hải Phòng. Ba bốn thư vừa qua ông nói nhiều về căn nhà cụ Cật (cháu Trong đang ở) làm sao nhìn vào đỡ vẻ hoang sơ hơn. 
Vậy nhé, có thì giờ rảnh send cho ông tin tức về cháu nhé.
Chúc cháu bình an mọi sự.

Địa chỉ email của ông dùng thường xuyên là :
binhminh@inbox.com.
Ông cũng có một địa chỉ Gmail nhưng ít khi dùng đó là:
yeuhanoi1@gmail.com
Ông N.