Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Disqus - Help - Q&A



Community Q&A







Disqus
Tình trạng hệ thống
Blog sản phẩm
cộng đồng Blog
Nhập một thuật ngữ tìm kiếm ở đây .
Trang chủ> Cộng đồng Q & A
Cộng đồng Q & A

Câu hỏi mới
Theo dõi
Làm thế nào để bảo vệ sự toàn vẹn Disqus tên màn hình?

Cho Disqus hy vọng sẽ quảng cáo một nền tảng quảng cáo những gì bảo vệ tồn tại để bảo vệ sự toàn vẹn và uniquenes ...

0 Cộng đồng câu trả lời ngày 29 tháng 4 năm 2014 12:51 PDT
Tôi có thể thiết lập số lượng ý kiến, xuất hiện sau từ "Load mor ...

Tôi muốn cài đặt nó trên trang web của tôi lên trang nhất . Và tôi không muốn các trang web để spindled . Làm thế nào để xác định một ...

0 Cộng đồng câu trả lời ngày 29 tháng 4 năm 2014 08:31 PDT
Có một nhận xét phụ tùng đầu không?

Có cách nào để kéo đầu bình chọn lên ý kiến ​​hay còn gọi là ý kiến ​​tốt nhất từ ​​Disqus ? Tôi biết có một C. gần đây ..

2 về bất kỳ 28 tháng tư năm 2014 13:17 PDT
Làm thế nào để hợp nhất hai tài khoản ?

Tôi xuất hiện để có hai tài khoản khác nhau trong hai email khác nhau. Làm thế nào tôi có thể ghép lại thành một Steve mùa xuân ...

0 Cộng đồng Hỏi & Đáp 28 tháng tư năm 2014 07:52 PDT
Làm thế nào để UNSUBSCRIBE từ một chủ đề cụ thể hoặc cuộc hội thoại ?

Tôi nhận được thông báo về một cuộc trò chuyện tôi không còn muốn tham gia ; làm thế nào để chặn thông báo về một ...

3 cộng đồng trả lời ngày 27 tháng 4 năm 2014 09:27 PDT
Tại sao lại là "Quảng cáo " tab mất tích mặc dù tôi đã cho phép Discovery o ...

"Quảng cáo" tab mất tích mặc dù tôi đã kích hoạt tùy chọn Discovery . Một số trang web của tôi có tùy chọn này một ...

1 cộng đồng trả lời 26 tháng tư năm 2014 01:07 PDT
Tôi có thể làm gì về thô tục quấy rối / mạng rình rập trên Disqus ?

Ai đó đang SAU tôi , và hiệu quả sử dụng trang web này để lén tôi và quấy rối tôi . Tôi cờ rất thô tục của họ một ...

7 cộng đồng trả lời ngày 24 tháng tư năm 2014 06:52 PDT
Làm thế nào tôi có thể gửi một hình động GIF trong nhận xét của tôi ?

Tôi thấy những người khác đăng ảnh GIF động. Làm thế nào tôi có thể gửi một ? Tôi không thể tìm nó ra! Đây là một ví dụ : http:/ ...

1 cộng đồng trả lời ngày 24 tháng tư năm 2014 16:50 PDT
Để tôi sử dụng mã nhúng tương tự cho nhiều trang ?

Tôi chắc chắn đây là một câu hỏi Noob boneheaded - nhưng tôi đang xây dựng một trang web Squarespace nơi tôi muốn một sợi Disqus ...

2 về bất kỳ 23 tháng 4 năm 2014 15:23 PDT
Wordpress : Thông báo lỗi khi nhấn vào tab vừa bình luận?

Từ wordpress , khi tôi nhấp vào " Để kiểm duyệt nhận xét Disqus của bạn , bấm vào đây" ( từ tab Disqus dưới bình luận ...

1 cộng đồng trả lời 22 tháng 4 2014 04:59 PDT


<< 1 2 3 4 >>
Phần mềm dịch vụ khách hàng Powered by Desk.com
Cho WebsitesShowcaseAboutBlogAPIJobsTerms và chính sách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét