Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Thử một đoạn Câu hỏi thường gặp Internet Archive








*****Internet Archive

Tôi có thể tặng Bitcoins?
Có, xin vui lòng. Địa chỉ Bitcoin của chúng tôi là: 17gN64BPHtxi4mEM3qWrxdwhieUvRq8R2r. Mỗi bit giúp.
Tình trạng phi lợi nhuận của Internet Archive là gì? Trường hợp nào tài trợ của nó đến từ đâu?
Internet Archive là một 501 (c) (3) tổ chức phi lợi nhuận. Nó nhận được bằng hiện vật, tài trợ tài chính từ nhiều nguồn khác nhau, bao gồm, nhưng không giới hạn: Alexa Internet , các Kahle / Austin Foundation, Quỹ Alfred P. Sloan, William và Flora Hewlett Foundation, và bạn .
Liệu các khoản tài trợ Lưu Trữ vấn đề?
Không; mặc dù chúng tôi thúc đẩy sự phát triển của thư viện Internet thông qua đàm , và các phương tiện khác, Lưu trữ không phải là một tổ chức tài trợ làm.
Làm thế nào để nhận được hỗ trợ với nghiên cứu? Làm thế nào về nghiên cứu về một cuốn sách cụ thể không?
Internet Archive tập trung vào bảo quản và cung cấp quyền truy cập vào các hiện vật văn hóa kỹ thuật số. Để hỗ trợ cho nghiên cứu, thẩm định, bạn đang bị ràng buộc để tìm thấy những thông tin mà bạn tìm kiếm ở những nơi khác trên internet. Bạn có thể muốn tìm hiểu về các dịch vụ tài liệu tham khảo được cung cấp bởi thư viện công cộng địa phương. Thư viện đại học khu vực của bạn cũng có thể hỗ trợ các dịch vụ tham khảo thư viện chuyên ngành. Chúng tôi khuyến khích hỗ trợ của thư viện địa phương, và các dịch vụ cần thiết nhân viên chuyên nghiệp thư viện của bạn có thể cung cấp trong người. Thư viện địa phương vẫn là một nguồn tài nguyên không thể thay thế!
Số liệu thống kê có sẵn về việc sử dụng Archive.org?

Số liệu thống kê tổng hợp được vẽ ở đây:
https://www.archive.org/stats
Ngoài ra, mỗi mục cá nhân cho thấy một số lượng tải về được hiển thị trên trang chi tiết cho các cá nhân phẩm, và các trang bộ sưu tập danh sách các mục tải về nhiều nhất cho bộ sưu tập.
Tầm quan trọng của bộ sưu tập của Lưu trữ là gì?

Xã hội đã luôn luôn đặt tầm quan trọng về bảo tồn văn hóa và di sản của họ. Nhưng nhiều phương tiện truyền thông đầu thế kỷ 20 - truyền hình và đài phát thanh, ví dụ - không được lưu. Thư viện Alexandria - một trung tâm cổ học có chứa một bản sao của tất cả các cuốn sách trên thế giới - đã biến mất khi nó đã bị đốt cháy đến mặt đất.
Dự án đặc biệt bao gồm OpenLibrary.org ( liên kết đến Thắc mắc thường gặp ).


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét