Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

4. Làm thế nào để tạo và quản lý chữ ký viết tay?




Làm thế nào để tạo và quản lý chữ ký viết tay?


Kẻ thắng cuộc 
đăng này trên 4 Tháng 7 2011 11:50
IncrediMail cho phép bạn dễ dàng tạo ra một hoặc nhiều chữ ký viết tay, sử dụng không có gì hơn con chuột của bạn. Các chữ ký có thể sau đó dễ dàng đính kèm vào email của bạn, thêm một liên lạc cá nhân hơn. Sau khi tạo chữ ký của bạn, bạn có thể xác định được chữ ký bạn thích như chữ ký mặc định của bạn, quyết định đính kèm chữ ký cụ thể cho tất cả các email gửi đi của bạn và nhiều hơn nữa.

Tạo chữ ký viết tay

Để tạo ra chữ ký IncrediMail của riêng bạn, hãy làm như sau:
  1. Trong cửa sổ chính Incredimail, nhấp vào 'Viết'. Tại thời điểm này, thoại 'New Message' sẽ mở ra. Nhấp vào trình đơn "Tools" (đánh dấu màu đỏ), di chuyển đến 'chữ ký' (đánh dấu màu xanh) và chọn 'Chữ ký mới ... "(đánhdấu màu xanh lá cây). 


    Signature Menu
  2. Tại thời điểm này, hộp thoại 'Sửa chữ ký' mở ra.
  3. Nhấp vào 'Bút chì' (đánh dấu màu đỏ) và kéo con trỏ chuột của bạn trên lưới điện (đánh dấu màu xanh) để vẽ chữ ký của bạn.
  4. Nhập văn bản mà bạn muốn thêm vào chữ ký của bạn bằng cách sử dụng các vùng văn bản. Sử dụng các nút (đánh dấu màu cam) để thêm Biểu tượng cảm xúc, biểu tượng hoặc các tập tin hình ảnh của riêng bạn.
  5. Một khi bạn hoàn thành chữ ký của bạn, nhấp vào 'Lưu', đặt tên cho chữ ký của bạn và nhấp vào 'OK'. 

    Edit Signature


Xin lưu ý: Nhấp vào 'Eraser "(đánh dấu màu xanh lá cây) để xóa bất kỳ sai lầm trong các chữ ký viết tay.

Quản lý nhiều chữ ký

Quản lý chữ ký của bạn, hãy làm như sau:
  1. Trong cửa sổ chính Incredimail, nhấp vào 'New Mail. Tại thời điểm này, thoại 'New Message' sẽ mở ra. Nhấp vào trình đơn "Tools" (đánh dấu màu đỏ), di chuyển đến 'chữ ký' (đánh dấu màu xanh) và chọn 'Quản lý chữ ký ...(đánh dấu màu xanh lá cây). 


    Signature Menu
  2. Tại thời điểm này, hộp thoại 'Quản lý chữ ký' mở ra.
  3. Nhấp vào 'mới' (đánh dấu màu đỏ) để tạo ra một chữ ký mới, "Edit" (đánh dấu màu xanh) để chỉnh sửa một chữ ký hiện tại, 'Xóa' (đánh dấu màu xanh lá cây) để xóa một chữ ký bạn không còn muốn sử dụng, hoặc ' đổi tên ... "(đánh dấu màu cam) để đổi tên một chữ ký. 


    Manage Signatures window
Xin lưu ý: Kiểm tra 'Tự động chèn chữ ký cho các thông điệp' hộp kiểm (đánh dấu màu tím) để tự động thêm chữ ký mặc định của bạn để mỗi email gửi đi.



------------



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét