Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Giới thiệu về dịch vụ email IncrediMail






IncrediMail là một chương trình email miễn phí được sử dụng bởi hàng triệu người ở hơn 100 quốc gia trên thế giới. IncrediMail dễ dàng duy trì kết nối xã hội và gửi thông điệp cá nhân bao gồm hình nền tuyệt đẹp, biểu tượng cảm xúc ý nghĩa, hình ảnh động vui nhộn, sáng tạo, và nhiều hơn nữa.

Nếu người dùng thiết đặt cho chương trình IncrediMail các địa chỉ email khác của mình ví dụ như Yahoo! hay Gmail v.v... thì bạn cũng sẽ được Thông báo cho bạn biết khi có ai gửi email đến các hộp thư ấy và bạn sẽ đọc nó tại đây (IncrediMail) mà không phải truy nhập vào Yahoo hay Gmail nữa. Cũng tại IncrediMail bạn có thể hồi đáp cho mọi người đã gửi thư cho bạn tới các hộp thư Yahooo hoặc Gmail. Giả sử có người gửi email tới hộp Gmail của bạn thì nếu bạn dùng IncrediMail trả lời thì người nhận chỉ biết bạn đã hồi đáp họ thư hộp Gmail chứ không nhân danh hộp Incredimail này. Tuy nhiên thư gửi đi từ IncrediMail sẽ đẹp và sinh động hơn.  



Để download về máy chương trình IncrediMail



----------------------------------------------------------------------------------

Highlights:
Beautiful email backgrounds
Animated email notifiers

Cool 3D effects
Hilarious emoticons

==============================================



Dưới đây là ảnh hoạt hình chỉ xuất hiện khi có thư mới đến. Bạn đang làm bất cứ việc gì nhưng nếu có một thư vừa gửi tới bất cứ hộp email nào của bạn thì anh chàng mặc áo đen đuôi tôm này từ bên trái màn hình lộp cộp nện gót bước ra và nói rất to "Có một thư mới đến !". Nói xong anh ta lại lộp cộp bước trở lại và biến mất. Đây là một kiểu báo tin rất sinh động bao gồm cả hoạt hình và âm thanh bạn khó mà bỏ qua. Vì vậy lưu ý bạn là trong khi làm việc không nên để loa mức âm thanh quá lớn, nếu không thì chỉ riêng tiếng giầy của hoạt hình bước ra cũng đủ làm bạn giật mình rồi.  


Communication_1










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét