Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

100% an toàn với IncrediMail của bạn !




100% an toàn và an toàn với IncrediMail của Bạn.
Không có phần mềm gián điệp, không có phần mềm độc hại !

Từ khi chúng tôi mở cửa vào năm 1999, mục tiêu chính của chúng tôi là cung cấp các sản phẩm và dịch vụ trực tuyến thú vị và an toàn. Điều này có nghĩa chúng tôi không bao giờ sử dụng bất kỳ nội dung xấu như phần mềm gián điệp hoặc phần mềm độc hại - Chúng tôi không cài đặt các ứng dụng bên thứ 3, chúng tôi không hiển thị pop-up, và chúng tôi không thu thập dữ liệu cá nhân của bạn. Chúng tôi sẽ không bao giờ làm những điều như vậy! 
Danh tiếng của chúng tôi là vô cùng quan trọng với chúng tôi và chúng tôi rất tự hào rằng hơn 90 triệu người trên thế giới đã tải về IncrediMail. Chúng tôi sẽ không bao giờ làm bất cứ điều gì để làm hại máy tính của người dùng, dữ liệu, hoặc tính riêng tư tổng thể.

Không có phần mềm gián điệp = Chúng tôi không theo dõi và thu thập dữ liệu về việc sử dụng máy tính của bạn.
Không có phần mềm độc hại = Chúng tôi không cài đặt bất kỳ ứng dụng của bên thứ 3.
Không Badware = Chúng tôi không làm hại máy tính riêng tư và an ninh của bạn.

----------------------------------------------------------------


Tìm Spyware 100% miễn phí bằng cách:

Chúng tôi đặt cùng một danh sách  20 nhà cung cấp Anti-Spyware hàng đầu đã tìm và thấy rằng tất cả 100% IncrediMail là an toàn.
  • Ad-Aware
  • AVG Anti-Virus
  • Norton Internet Security
  • Windows Defender
  • McAfee Internet Security 2008
  • Zone Alarm
  • Spybot - Search and Destroy
  • Avast Home Edition
  • Avira AntiVir Personal - Free Antivirus
  • Spyware Doctor
  • SpywareBlaster
  • Webroot Spy Sweeper
  • CounterSpy
  • Panda Internet Security
  • Bazooka Phần mềm quảng cáo và phần mềm gián điệp quét
  • Ashampoo AntiSpyWare
  • ESET NOD32 Antivirus
  • SpyRemover
  • Anti-Malware Malwarebytes '
  • Trend Micro Internet Security
Trang web bảo mật kỹ thuật xét IncrediMail và thấy rằng nó là 100% an toàn và an toàn để tải về.

Dưới đây chỉ giới thiệu một vài đánh giá kỹ thuật của IncrediMail.



------------------------------------------------------------------------------------------------

Đọc nhận xét về IncrediMail :



IncrediMail đã được thử nghiệm và xem xét các trang web hàng đầu Tải về và tìm thấy 100% phần mềm gián điệp miễn phí.
Nhấp vào biểu tượng bất kỳ hoặc liên kết bên dưới để đọc một số ý kiến ​​tuyệt vời. Bạn cũng có thể tải về IncrediMail từ bất kỳ của các trang web.
  • Kiểm tra phần mềm gián điệp miễn phí bằng cách Cnet
    Đọc nhận xét về IncrediMail trên
    Cnet, nhấn vào đây .
  • Kiểm tra phần mềm gián điệp miễn phí bằng cách Dodownload.com
    Đọc nhận xét về IncrediMail trên
    Dodownload.com, nhấn vào đây .
  • Kiểm tra phần mềm gián điệp miễn phí bằng cách Download3k
    Đọc nhận xét về IncrediMail trên
    Download3k, nhấn vào đây .
  • Kiểm tra phần mềm gián điệp miễn phí bằng cách FindMySoft.com
    Đọc nhận xét về IncrediMail trên
    FindMySoft.com, nhấn vào đây .
  • Kiểm tra phần mềm gián điệp miễn phí bằng cách TopShareware.com
    Đọc nhận xét về IncrediMail trên
    TopShareware.com, nhấn vào đây .
  • Kiểm tra phần mềm gián điệp miễn phí bằng cách 4PCSoft.com
    Đọc nhận xét về IncrediMail trên
    4PCSoft.com, nhấn vào đây .
  • Kiểm tra phần mềm gián điệp miễn phí bằng cách Soft82.com
    Đọc nhận xét về IncrediMail trên
    Soft82.com, nhấn vào đây .
  • Xếp hạng 5-sao bởi Cleansofts.com
    Đọc nhận xét về IncrediMail trên
    Cleansofts.com, nhấn vào đây .
  • Xếp hạng 5-sao bởi RedSofts.com
    Đọc nhận xét về IncrediMail trên
    RedSofts.com, nhấn vào đây .
  • Xếp hạng 5-sao bởi PCDistrictĐể đọc một nhận xét ​​về IncrediMail trên
    PCDistrict.com, nhấn vào đây .



-----------------------------------------------------------------------------------------------------







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét