Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Thử 2



Kính vạn hoa của hình ảnh

Bất kỳ người nào có một vài bức ảnh xấu có thể làm cho nó thú vị hơn, trở thành nền ảnh khác. Ngang bằng với Fractals thưởng thức kính vạn hoa.
Chuẩn bị các bức ảnh. Ban đầu, bạn cần phải mở hình ảnh yêu thích của bạn và cắt bỏ một phần của hình ảnh, đó là phù hợp với sự biến ảo. Để làm điều này, bạn có thể sử dụng công cụ Crop. Cắt ra một phần mà có cấu trúc thú vị, rất nhiều dòng. Điều này có thể vật kiến ​​trúc, thiên nhiên, cành cây, lá. Cắt "phần xấu".
Bây giờ tăng vải. Để làm điều này, mở menu Image - Sanvas Kích. Tùy thuộc vào những gì một phần của hình ảnh có sẵn, chấm dứt một trong bốn góc. Tiếp theo để thay đổi chiều cao và chiều rộng của đơn vị đo lường của sự quan tâm và thiết lập giá trị đến 200%. Nếu bạn định sử dụng không phải là một 4, và 2 phần, mức tăng chỉ là một tham số và vị trí của đầu hoặc cuối.
Tạo ra một kính vạn hoa. Một lớp ban đầu (góc trên bên trái), tạo một bản sao Ctrl + J. Chọn menu chỉnh sửa - Transform. Phản ánh hình ảnh theo chiều ngang. Di chuyển lớp lên ở góc trên bên phải. Không có khoảng cách, bạn có thể sử dụng View - Snap. Tạo ra một bản sao của cặp này của các lớp, phản ánh theo chiều dọc và được đặt ở phần dưới của khung hình của họ. Nếu dưới cùng của không gian trống hình thành, sử dụng Image - Trim.
Bạn có thể cắt hình ảnh hơn nữa. Cho kaleidoscopes màu đen và trắng thêm lớp nâng cao độ tương phản và màu sắc cho bạn luôn có thể thêm độ sáng. Sử dụng các lớp điều chỉnh là đúng ngữ điệu của nhà thiết kế trong Photoshop.Cũng phù hợp với một kính vạn hoa Gradient Map layer hiệu chỉnh. Kính vạn hoa không phải bao gồm bốn phần, và bạn có thể chọn hai mục.
Nếu bạn quan tâm đến bán buôn quần áo phụ nữ , hãy vào trang web www.baon.ru. Chỉ có chúng ta có những bộ quần áo thời trang nhất, chất lượng tuyệt vời và giá cả phải chăng. Mặc quần áo với chúng tôi, bạn sẽ là người phụ nữ phong cách nhất và mong muốn trên thế giới.
Đọc thêm

Đường dưới dạng văn bản. Phần 2

Bắt đầu áp dụng đánh dấu và nhường đường believability.
  1. Tạo một layer mới "dòng Trung ương". Chọn một bàn chải và thay đổi các thiết lập bàn chải trên bàn chải vuông. Bàn chải đính kèm. Lựa chọn một hình vuông trên 10 px. Vào thiết lập một kiểm tra về sự năng động của bàn chải. Thiết lập màu # D0C801. Thực hiện Stroke Path. Bây giờ chọn Eraser và cũng có thể chọn cho bàn chải vuông 26 px mình. Thiết lập khoảng thời gian 380%. Biến động bàn chải. Một lần nữa vẽ ra mạch trên lớp này chỉ thay đổi bàn chải đột quỵ đơn trên Eraser. Nhấn A và Enter, để loại bỏ các phác thảo. Ở một số nơi đường giao nhau. Xóa không cần thiết.
  2. Để làm điều này, chọn chế độ hòa trộn của layer là Color Dodge và giảm Opacity xuống 80%.
  3. Tạo ra một con đường đột quỵ. Thêm một lớp mới "Bên lề". Trong khi giữ phím Ctrl, click vào layer hình ảnh lừa bóng.Kích hoạt các đường viền bảng. Giữ phím Alt và nhấn vào Tạo đường đồng mức từ sự lựa chọn trên màn hình menu, nhập 0.5. Thiết lập màu # E1E1E1 và bàn chải vuông 10 px thực hiện Stroke Path. Đảo ngược con đường lựa chọn Ctrl + Shift + I và xóa các phần của đột quỵ. Thay đổi chế độ hòa trộn với ánh sáng. Ở các cạnh của vải Eraser xóa các đột quỵ.
  4. Tại các giao điểm của đường một mình dorisovyvaetsya dòng đột quỵ cho các dấu vết đầu (bút vẽ một con đường và thực hiện một nét cọ 5 px). Loại bỏ các dòng màu vàng từ dưới đường, rơi vào đầu. Và dorisovyvaetsya dấu hiệu vàng trên đường cũng như trước đây.
  5. Thêm một cái bóng trên dưới cùng của đường. Để làm điều này trên một layer mới vẽ một bàn chải bóng mềm, trước tải các lựa chọn của con đường. Sau khi lựa chọn hòa trong hình dạng đầu và cắt bóng đường, rơi vào cô. Loại bỏ lựa chọn. Nếu cần thiết, thay đổi độ mờ đục. Bóng vẽ một bàn chải mềm màu đen.
  6. Cho nền thêm vào các lớp nền với vết trầy xước trên kim loại và thay đổi lớp phủ Soft Light.
  7. Thêm một lớp điều chỉnh Gradient Map màu xanh-màu cam Màu chế độ che phủ, 20% opacity.
  8. Nếu bạn quan tâm trong việc thiết kế lịch , hãy vào trang web www.ra-blues.ru.My có thể cung cấp cho bạn để phát triển lịch thiết kế khác nhau: bộ ba, mono, lịch treo tường A3 và A2, đơn vị chuyển đổi nhà lịch, lịch bỏ túi.
    Đọc thêm

Đường dưới dạng văn bản. Phần 1

Có thể cho các công ty liên quan đến việc xây dựng đường, vận chuyển, chiếc xe phù hợp như một thiết kế thú vị của văn bản. Đối với những điều cơ bản, bạn có thể chọn những con số hoặc chữ cái và chữ viết tay loại thông thường.
Để tạo hiệu ứng bạn cần:
  1. Tài liệu mới 1156h864 px. Thiết lập màu # 464.646 và # 0C0C0C và điền vào nền với một gradient xuyên từ trung tâm.Với một điểm sáng ở giữa. Viết cơ sở văn bản. Bạn có thể chọn màu trắng và phông chữ Arial Black. Những con số hơn, chữ cái, lớn hơn nhu cầu vải và những người đã cần thiết để làm đường.
  2. Kích hoạt công cụ Pen (P). Đặt điểm đầu tiên trên biên giới của vải, sau đó mở đường ở giữa các chữ cái mà không gián đoạn mạch. Điểm thứ hai cũng nằm ngoài ranh giới của văn bản trên vải. Một khi mạch đã sẵn sàng, bạn có thể chọn các góc độ của các công cụ và làm cho dòng mượt mà hơn. Công cụ Direct Selection Tool có thể di chuyển điểm nếu cần thiết. Lớp văn bản có thể được tắt.
Epson Stylus Photo 1410
  1. Tạo một layer mới "Stroke" và chọn công cụ Brush. Trên bảng Brushes chọn một bàn chải cứng, thiết lập kích thước 125 px, khoảng cách giữa các bản in 1%. Thiết lập màu # 636.363. Kích hoạt công cụ Direct Selection Tool - Một khóa và nhấn nút bên phải trên bất đồng chính kiến. Chọn menu item Stroke Path (Stroke Path). Xuất hiện ca khúc. Bây giờ áp dụng một số phong cách lớp.
  • Dập nổi. Phong cách - Stroke Emboss, 215% độ sâu, phối màu ở chế độ chiếu sáng thay đổi màu sắc để # B6B6B6 và chế độ hòa trộn Linear Dodge.
  • Mạch. Thay đổi kiểu Ring (Ring), bao gồm làm mịn.
  • Kết cấu thiết Gun Metal (có sẵn trực tuyến) và tăng độ sâu đến 1000.
  • Lừa bóng. Kích thước 2 px.
  • Kết cấu bản đồ. Cũng phải tìm ra kết cấu của nhựa đường và tải về chúng. Chọn quy mô yêu thích của bạn và thay đổi khi cần thiết.
  • Bóng. Thay đổi lây lan đến 17% và kích thước đến 16 px.
Nhựa đường đã sẵn sàng, bây giờ chúng ta cần phải áp dụng đánh dấu.
Đọc thêm

Thành phố có hiệu lực rối

Không phải như vậy từ lâu đã trở thành công viên chủ đề phổ biến. Đó là những sáng tạo thú vị của những người chuyển đổi sang các tòa nhà lớn, đường phố, bố trí thành phố. Chúng được làm bằng vật liệu khác nhau, nhưng họ không nhìn ít thực tế. Không phải tất cả đã ở trong những nơi như vậy, nhưng có một tiêu điểm nhỏ trong chương trình Photoshop, mà sẽ giúp đỡ ngay cả một bức ảnh của thành phố để thực hiện một thị trấn đồ chơi. Khi nguyên liệu ban đầu có thể được lựa chọn quan điểm của thành phố từ trên cao, hoặc từ một quan điểm, cấu trúc của các đối tượng cá nhân. Sự lựa chọn của nguyên liệu ban đầu sẽ phụ thuộc vào tự nhiên của hình ảnh. Mở hình ảnh trong Photoshop, loại bỏ các khóa khỏi giường và tiến hành điều trị:
Epson L550
• Cho phép mặt nạ nhanh chóng với các nút trên bảng điều khiển hoặc phím tắt kiểm tra Q. đã được lựa chọn màu cơ bản (màu đen và màu trắng là cơ bản cho nền). Bạn có thể nhấn vào nút D. 
• Kích hoạt công cụ Gradient và chọn một loại gradient phản gradient (Reflected Gradient). Nhấp chuột vào một nút phím Shift (điền thực hiện song song với đường chân trời - đúng theo chiều dọc) vẽ một khu vực đầy độ dốc. Bắt đầu theo đuổi một dòng từ thời điểm đó mà cần chú trọng trở lên. Đầy bạn có thể thử nghiệm. 
• Một lần nữa nhấn Q và xuất hiện vùng lựa chọn. Vẫn được chọn, áp dụng bộ lọc Blur với độ sâu nông của trường (Lens Blur từ nhóm Blur). Tăng bán kính đến 16. Trong các thiết lập của ánh sáng thay đổi biên giới với 0, 255-26, 245. 
• Thêm độ sáng hình ảnh. Để làm điều này, đi đến thiết lập Hue / Saturation (Hue / Saturation). Bạn có thể sử dụng một sự kết hợp của Ctrl + U. Tăng độ bão hòa để khoảng 14.
Hình ảnh đã sẵn sàng. Điều chủ yếu để hiểu được nguyên tắc, và sau đó bạn có thể thử nghiệm bằng cách thay đổi độ dốc lựa chọn khu vực và cung cấp cho các hiệu ứng thú vị.
Đọc thêm

Bí mật tạo kết cấu liền mạch


Chúng ta thường thấy kết cấu. Có bất kỳ hình ảnh sẽ không làm việc, kể từ khi doanh đã được nhìn thấy. Có một vài thủ thuật để tạo ra một kết cấu liền mạch thường xuyên:
  • Mở hình ảnh ban đầu. Lưu trữ nó trong "Xác định mô hình" và cố gắng để điền vào bất kỳ hình ảnh. Ngay lập tức chúng ta có thể thấy hai vấn đề: mô hình không cập cảng ở các cạnh và tối ở ngã ba.
  • Để loại bỏ các vùng tối, bạn cần phải cắt hình ảnh một chút. Để làm điều này, đơn giản nhất để sử dụng công cụ Crop. Lựa chọn phần trung tâm của hình ảnh. Trên trang web vẫn có thể vẫn còn vùng tối trên các cạnh. Bạn có thể khắc phục vấn đề Dodge công cụ. Bàn chải mềm lớn nhẹ nhàng vượt qua dọc theo các cạnh của hình ảnh. Thuốc tẩy nên được sử dụng cho giữa nhạc và bóng tối.
  • Nếu các kết cấu có các đối tượng nước ngoài cần phải được loại bỏ chúng. Ví dụ, ở đây trên bãi cỏ có một mảnh giấy nhỏ. Điều này sẽ lặp lại các điểm. Để che giấu nó, bạn có thể sử dụng công cụ bản vá. Chọn nguồn (mà không có một bản vá của lá cỏ) và sơn trên chúng với diện tích lá.
  • Còn lại cải thiện bến tàu ở các cạnh. Để làm điều này, tạo ra một bản sao của lớp và thay một trong những quyền và một bên trái. Lan rộng cho đến khi cho đến khi vùng trắng. Tốt hơn để bên giao diện dòng là. Nhẹ nhàng di chuyển lớp để các khớp được liên kết. Với các bản vá công cụ vẽ đường nối. Hợp nhất lớp.
  • Chính xác theo cùng một cách chúng tôi làm phần theo chiều ngang.
  • Kết cấu sẵn sàng. Duy trì nó thông qua menu Edit, Xác định mô hình. Bạn có thể kiểm tra chất lượng kết cấu tài liệu mới. Nếu vẫn còn có những điểm tối, bạn có thể loại bỏ chúng với công cụ Clone.
Đó là dễ dàng như vậy để tạo ra kết cấu liền mạch của riêng bạn. Rất thường chúng được sử dụng như là nền tảng cho các trang web - đó là khó khăn để xác định trước việc trao đổi, vì vậy nó dễ dàng hơn để sử dụng các kết cấu liền mạch.
Nếu bạn quan tâm đến hệ thống sưởi ấm và thông gió , hãy truy cập trang web clim-art.ru. Sưởi ấm và thông gió công trình thuộc về các hệ thống hỗ trợ sự sống, vì mục đích của họ - tạo và duy trì các thông số tối ưu trong nhà không khí (nhiệt độ, độ ẩm, tốc độ dòng chảy không khí, vv) cần thiết cho đời sống con người.
Đọc thêm

Máy nghe nhạc hiện đại. Phần 2

Để các cầu thủ ở thời điểm này không phải là đủ khối lượng và phát lại thẻ. Bạn cũng cần phải thấy làm thế nào nó sẽ cư xử khi con trỏ trên phát lại băng.
• Điều chỉnh âm thanh. Sử dụng cho nhóm này của các ban nhạc ở phía bên phải của máy nghe nhạc. Vẽ một hình chữ nhật chiều rộng 4 px, và sự thay đổi chiều cao 7, 11, 15 và 19 px. Giữa các đường sọc dọc dành 2 px. Cho các ban nhạc không sử dụng khả năng âm thanh sử dụng Color Overlay # C4C4C4, và cho những người tượng trưng cho khối lượng, thêm một phong cách Gradient Overlay với tông màu xanh-màu xanh, như cho các nút khác.
2072-12E
• Các playhead. Chọn công cụ và vẽ một vòng tròn để 16x16 px. Sử dụng Color Overlay # E8E8E8 và thêm kích thước bóng 1 px. Ở trung tâm thêm một vòng tròn 5x5 px Gradient Overlay phong cách với màu xanh. Bây giờ người chơi có đầy đủ chức năng.
• Tạo thẻ "Thời gian chạy". Hơn điểm phát lại vẽ một hình chữ nhật với các cạnh tròn và một dấu nhỏ. Đối với điều này chúng tôi sử dụng hai con số: hình chữ nhật với các cạnh tròn px 75h30 và hình dạng tam giác hình dạng tùy ý. Cả hai con số này là hợp nhất. Để làm điều này khi vẽ các con số thứ hai trong các thiết lập đặt Kết hợp Shape. Con số này, chúng tôi sử dụng cùng một phong cách làm cơ sở cho một cầu thủ (gradient overlay và bóng tối). Thêm văn bản vào một màu xám đen hình dạng "03:34 / 06:00."
Cầu thủ đã sẵn sàng. Nếu muốn, có thể thêm vào nút Stop, hoặc bạn có thể thay đổi biểu tượng để điều chỉnh âm lượng. Đây là một thiết kế cổ điển được sử dụng trong hầu hết người chơi. Cầu thủ này thuộc về xu hướng dòng, như phong cách gần đây phổ biến của các trang web tươi sáng, như Apple.
Khi bài học sử dụng các công cụ từ nhóm các hình dạng và phong cách sử dụng.
Đọc thêm

Máy nghe nhạc hiện đại. Phần 1

Nếu bạn quan tâm đến công việc của một bác sĩ , hãy vào trang web www.jobmax.ru. Trang web có chứa một loạt các bác sĩ công việc. Bác sĩ vị trí tuyển dụng là rất quan trọng không chỉ đối với việc làm trong bệnh viện công, bác sĩ có thẩm quyền cần ngày hôm nay và tại các phòng khám tư nhân, và các doanh nghiệp.
Yếu tố thường xuyên của trang web hoặc ứng dụng cho điện thoại của bạn có thể là một máy nghe nhạc. Vẽ nó khá đơn giản. Hướng dẫn này là một nguyên tắc chung, nhưng bạn luôn có thể thay đổi hình dạng hoặc màu sắc để có được hình ảnh của riêng bạn.
Rút ra những bước đầu:
• Tạo một tài liệu mới 580h400 pixel. Điền vào nền với màu # 484.848. Chúng ta hãy làm một số tiếng ồn với các thiết lập bộ lọc nhiễu 2% đồng phục đơn sắc. Thêm phong cách Gradient Overlay từ màu đen sang màu trắng, với một độ mờ đục xuyên 10%. Nền sẵn sàng.
• Các phần cơ sở. Chọn công cụ Rectangle với các cạnh tròn, nhấp chuột vào lĩnh vực này và thiết lập kích thước menu pop-up 340h40 px, bán kính 3 px. Áp dụng một phong cách lớp Gradient Overlay với các thông số # E9E9E9 - # F9F9F9, 100% tuyến tính, 90 °; Lừa bóng 1 px bên ngoài, màu trắng; Bóng - đen, 50%, Multiply, 90 °, bù đắp và kích thước 2 5 px px.
• Thêm một nút điều khiển. Cho rằng chọn con số và hình dạng tùy ý chọn hình tam giác (chơi). Vẽ kích thước 18h16 px và quay 90 °. Sử dụng một lớp phủ gradient tuyến tính, 90 °, từ # # 6AA9DA để 408BC6. Nút tạm dừng được tạo ra từ hai hình chữ nhật 5x16 px thụt vào giữa 3 px. Chỉ cần áp dụng một Gradient Overlay.
• Tạo một dòng chơi. Vẽ một hình chữ nhật với các cạnh tròn với kích thước 225h10 px, bán kính 5 px. Bổ sung thêm phong cách Color Overlay # E1E1E1; Bóng bên trong màu đen, 20%, -90 °, bù đắp 1 px, kích thước 2 px. Để hiển thị bao nhiêu ca khúc đã vang lên, tạo ra một hình chữ nhật với các cạnh tròn trên đầu trang của các ban nhạc thời gian. Nó phải là độ dài ngắn hơn. Sử dụng Gradient Overlay màu xanh. Để làm cho nửa trên của số lượng ban nhạc chơi được phân bổ và điền nó với màu trắng, giảm Opacity xuống còn 20%.
Đọc thêm

Làm cho màu sắc trong hình ảnh sống động hơn

Không phải lúc nào máy ảnh truyền các màu sắc mà đã thực sự. Do thiếu ánh sáng hoặc thiết lập, bạn có thể có được một hình ảnh mờ nhạt. Chương trình Photoshop có rất nhiều cơ hội để cải thiện hình ảnh, nhưng nhanh nhất và dễ nhất để đạt được kết quả mong muốn bằng cách sử dụng lớp điều chỉnh Channel Mixer.
Trước tiên, bạn cần phải mở một bức ảnh. Nó phải ở trong chế biến RGB nếu không nó không phải là có thể. Thêm một lớp điều chỉnh Channel Mixer. Điều này có thể được thực hiện bằng cách sử dụng các biểu tượng trong bảng Layer hoặc thông qua Layer menu - New Adjustment Layer.
Chỉnh sửa hình ảnh bắt đầu luôn luôn có màu đỏ. Trong các thiết lập bạn chọn kênh Red. Tăng thêm cường độ của màu đỏ 150%, trong khi đối với các màu sắc khác để giảm đến 25%. Các thao tác thực hiện cùng với các kênh khác. Cho mỗi kênh có thể sử dụng lớp điều chỉnh của bạn, sau đó nó được dễ dàng hơn để lấy cân bằng màu sắc.
Thiết lập bên trong các kênh là gần đúng. Đó không phải là nhất thiết phải tăng nó đến 150% kênh màu có thể hơi ít hơn hoặc nhiều hơn một chút.
Một khi tất cả các thao tác được thực hiện, một số màu sắc có thể là quá sáng. Bạn có thể vào các thiết lập để giảm cường độ, nhưng nó dễ dàng hơn để làm việc với độ mờ đục của lớp điều chỉnh. Chung hoặc kênh tog đó là quá sáng, nó giảm nhẹ, đôi khi lên đến 30-40%.
Đó là cách nhanh chóng và dễ dàng, bạn có thể thay đổi hình ảnh. Cách khác để thay đổi độ sáng - đó là làm việc với các lớp điều chỉnh lớp phủ gradient, nhưng thay vì được sử dụng cho hình ảnh đơn sắc, và Hue / Saturation. Những bất lợi của phương pháp này là toàn bộ hình ảnh được xử lý như một toàn thể. Trong một số trường hợp, nó là đủ để sử dụng một tính năng tiêu chuẩn tự động hóa hiện nay, độ tương phản, độ sáng.
Nếu bạn quan tâm đến sự phát triển của bo mạch in , hãy vào trang web promwad.ru. Thiết kế mạch in bao gồm nhiều giai đoạn. Trong chu trình thiết kế tiêu chuẩn IPC chiếm, yêu cầu cho kiểm tra (DFT) và sản xuất (DFM), phân tích chế độ nhiệt của thiết bị.
Đọc thêm

Hình ảnh với một bầu trời tuyệt vời

Sobstsvennye hình nền trên máy tính để bàn của bạn sẽ trông hấp dẫn hơn nhiều so với những người khác. Gần đây, nhiều người chọn hình nền theo phong cách tưởng tượng. Sự khác biệt chính từ phần còn lại - nghĩa và bầu trời đẹp thực tế và giai điệu màu xanh đẹp. Đó là về nó, và phải làm việc.
Chuẩn bị hình ảnh. Bất kỳ công việc bắt đầu với việc lựa chọn các nguyên liệu ban đầu. Trong trường hợp này, bạn phải chọn một đối tượng chính. Nó có thể là bất kỳ hình ảnh với rất nhiều bầu trời: domak nhỏ, cây. Thiên đàng cũng không chú ý. Mở hình ảnh và cắt bầu trời. Để làm điều này, hoặc bạn có thể sử dụng cây đũa thần hoặc tab Channels. Một khi cơ sở được lựa chọn, bạn có thể sử dụng các cạnh sàng lọc.
Bầu trời. Một khi chỉ có đối tượng cơ bản có thể được chèn vào trong dự thảo trời mới. Bạn có thể chọn một hoàng hôn hay bình minh với những đám mây đẹp. Nếu cần thiết, trên bầu trời có thể được chuyển đổi: tăng, menshat, di chuyển.
Tạo ra một câu chuyện cổ tích. Để cung cấp cho các hình ảnh của phi thực, bạn cần phải thêm rất nhiều ngôi sao. Cách đơn giản nhất cho điều này để sử dụng bàn chải đặc biệt. Chương trình cài đặt bàn chải bổ sung và trắng trên một layer mới vẽ trữ lượng lớn và nhỏ của các ngôi sao, thiên hà.
Thêm các yếu tố. Tiếp theo trên bầu trời có thể pemestit cung điện mặt trăng cổ tích, kiến ​​trúc. Chọn bất kỳ hình ảnh và được đặt trong vị trí mong muốn. Đã được thêm vào lớp mặt nạ, và một bàn chải mềm nhẹ nhàng đen màu những phần cần được che dấu. Để trở thành một hình ảnh mới bằng cách sử dụng một phong cách màu sắc lớp phủ nhẹ (# F6F1F1, ánh sáng mềm). Nếu có một vòm hoặc cổng thông tin có thể được cài đặt bàn chải tia ánh sáng và các lớp novh vẽ màu trắng bị chặn.
Điều chỉnh cuối cùng. Nó vẫn còn để thêm màu xanh. Để làm điều này, sử dụng các lớp điều chỉnh bộ lọc hình ảnh với các thiết lập Coolling Lọc (82), 50%. Lớp thứ hai Korektiruyuschy - Điền với màu # 86D7F9 thông số trong chế độ che phủ Soft Light và Opacity là 50%.
Nếu bạn quan tâm đến nệm cao su mỏng truy cập vào trang www.anatomiyasna.ru. Trên trang web này bạn sẽ tìm thấy tất cả các thông tin về các nệm, chủng loại và kích cỡ. Tất cả nệm đều có mô tả chi tiết, hình ảnh và giá cả.
Đọc thêm

Thêm một cầu vồng

Để làm cho hình ảnh huyền diệu hơn, bạn có thể thêm một cầu vồng. Thật dễ dàng, đủ để làm với chương trình Photoshop. Thậm chí một nhà thiết kế mới làm quen sẽ có thể đối phó với nó. Để tạo ra một cầu vồng chỉ cần hình ảnh ban đầu.
Mở ra các hình ảnh và thêm một layer mới. Tiếp theo, chọn công cụ để tạo ra một lựa chọn hình chữ nhật - Rectangular Marque Tool. Tạo vùng chọn trên bầu trời - chỉ là một hình chữ nhật dài. Tiếp theo, chọn công cụ Gradient và chọn biểu tượng thiết lập với một cầu vồng. Và cạnh minh bạch. Điền vào khu vực được lựa chọn từ trên xuống dưới, giữ Shift - với góc là 90 °. Sau khi đổ bỏ chọn Ctrl + D.
Trái và cạnh phải của em rất sắc nét. Chọn tẩy, đặt in bàn chải tròn mềm mại và nhẹ nhàng xóa các cạnh.
Cầu vồng này pha trộn màu sắc hơn. Để tạo hiệu ứng này sử dụng một Gaussian blur. Giá trị mờ của khoảng 20. Lớp này không phải là một lựa chọn là kết quả sai sẽ được lấy. Màu cầu vồng đã sẵn sàng.
Bước tiếp theo - để bẻ cong các sọc màu. Được sử dụng để chuyển đổi này. Gọi sự kết hợp nhanh chóng Ctrl + T, và sau đó nhấn vào lớp của con chuột máy tính và chọn Warp - Warp. Chọn kiểu bảng vòm và thay đổi số lượng uốn. Phím Enter để thoát khỏi việc chuyển đổi. Bạn có thể lại một lần nữa kích hoạt chuyển đổi sang một chút phóng to và di chuyển cầu vồng.
Để thực hiện một cầu vồng ít chú ý, chúng ta sử dụng chế độ màu pha trộn và giảm opacity xuống 50%. Thêm một chút ánh sáng. Để làm điều này, tạo ra một bản sao của lớp và áp dụng các phong cách cầu vồng Outer Glow với các thông số màn hình, 87%. Kích thước 250 px. Thêm lớp phủ màu trắng 100% chế độ bình thường. Giảm Opacity của 
lớp đến 18%.
Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để tải về chia sẻ tập tin miễn phí , hãy vào trang web filetonet.com. Chương trình chia sẻ tập tin một cách nhanh chóng FileToNet cài đặt và chạy trên tất cả các hệ điều hành, tập tin cài đặt FileToNet cài đặt Internet Windows XP / Vista / 7/8. Sẽ kiểm tra và cài đặt phiên bản mới nhất của chương trình, và bạn ngay lập tức có thể bắt đầu sử dụng nó.
Đọc thêm

Original text

Используем наложение градиента синего цвета.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét