Đặt lại cài đặt trình duyệt

Google Chrome cung cấp cho bạn tùy chọn đặt lại cài đặt trình duyệt chỉ bằng một cú nhấp chuột dễ dàng. Trong một số trường hợp, các chương trình bạn cài đặt có thể thay đổi cài đặt Chrome của bạn mà bạn không biết. Bạn có thể thấy các tiện ích mở rộng bổ sung và các thanh công cụ hoặc một công cụ tìm kiếm khác. Thao tác đặt lại cài đặt trình duyệt của bạn sẽ đặt lại các thay đổi không mong muốn do cài đặt các chương trình khác. Tuy nhiên, dấu trang và mật khẩu đã lưu của bạn sẽ không bị xóa hoặc thay đổi.
Đặt lại cài đặt trình duyệt của bạn:
  1. Nhấp vào trình đơn Chrome Chrome menu trên thanh công cụ của trình duyệt.
  2. Chọn Cài đặt.
  3. Nhấp vào Hiển thị cài đặt nâng cao và tìm phần "Đặt lại cài đặt trình duyệt".
  4. Nhấp vào Đặt lại cài đặt trình duyệt.
  5. Trong hộp thoại xuất hiện, nhấp vào Đặt lại. Lưu ý: Khi hộp kiểm "Giúp cải tiến Google Chrome bằng cách báo cáo cài đặt hiện tại" được chọn, bạn đang gửi ẩn danh cài đặt Chrome của mình cho Google. Báo cáo các cài đặt này cho phép chúng tôi phân tích xu hướng và nỗ lực ngăn các thay đổi cài đặt không mong muốn trong tương lai.
Thao tác đặt lại cài đặt trình duyệt của bạn sẽ ảnh hưởng đến các cài đặt dưới đây:
Nếu bạn vẫn gặp phải sự cố, có thể bạn đã cài đặt chương trình trên hệ điều hành đang cập nhật cài đặt Google Chrome. Tìm hiểu thêm về các chương trình gây ra những thay đổi cài đặt không mong muốn