Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Search Your Answer/Getting Started



Search Your Answer/Getting Started



Bắt đầu với IncrediMail (12) »
IncrediMail giới thiệu trình duyệt Web
Làm thế nào để khôi phục dữ liệu IncrediMail của tôi để một máy tính mới từ máy tính cũ của tôi hoặc ổ cứng hỏng ?
Tôi có thể sử dụng một font cụ thể cho tất cả các email gửi đi của tôi?
Nhận biết các chính IncrediMail Window (7) »
Thư mục cá nhân là gì?
Thư mục Deleted Items là gì?
Thư mục Sent Items là gì?
Lắp đặt IncrediMail và khác ... (15) »
Làm thế nào để tải về và cài đặt IncrediMail 2
Có một phiên bản Macintosh / Apple IncrediMail ?
Flash của tôi cần phải được cập nhật
Thiết lập Tài khoản email (13) »
Làm thế nào để tôi thiết lập ( hoặc cấu hình lại ) tài khoản email của tôi trong IncrediMail ?
Làm thế nào để nhập khẩu các thiết lập tài khoản email của tôi từ một Email Client vào IncrediMail ?
Làm thế nào để tôi thiết lập (hoặc cấu hình lại ) Email tài khoản Windows Live , MSN, hoặc Hotmail của tôi trong IncrediMail ?
IncrediMail tùy biến (31) »
Các tab trong Address Book ( Danh bạ, được ưa thích , yêu thích, đề nghị và Nhóm ) là gì?
Làm thế nào để tạo ra một IncrediMail Identity?
Làm thế nào để thêm một liên lạc vào sổ địa chỉ của tôi?
Video Hướng dẫn ( 2) »
Làm thế nào để thiết lập một thông báo thông minh trong IncrediMail

Làm thế nào để loại bỏ mã số đăng ký của bạn từ IncrediMail

































































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét