Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

IncrediMail - Những câu hỏi chung



               
Những câu hỏi chung

Xin lưu ý rằng IncrediMail 2 là phiên bản mới của ứng dụng email của chúng tôi.
IncrediMail 2 cung cấp tính năng mới và thú vị, một cái nhìn sáng tạo và giao diện dễ sử dụng.
Những tính năng này bao gồm sách mở rộng Địa chỉ, cải thiện cơ chế tìm kiếm, Email Setup Wizard,vui flash Effects.
Ngoài ra còn có tùy chọn để cá nhân hoá thư mục của bạn, Liên hệ và nhiều hơn nữa!

Click vào đây  để tìm hiểu thêm về IncrediMail 2, và nâng cao kinh nghiệm của bạn IncrediMail.


  1. Làm thế nào để thêm một tài khoản email mới trong IncrediMail? 
  2. Làm thế nào tôi có thể tìm thấy các thiết lập tài khoản email của tôi và cấu hình chúng trong IncrediMail?
  3. Làm thế nào để tôi sửa hay xóa một tài khoản email hiện có? 
  4. Làm thế nào để cấu hình tài khoản thư điện tử Gmail của tôi trong IncrediMail? 
  5. Làm thế nào để chuyển tất cả các tập tin và các thiết lập IncrediMail của tôi để máy tính khác? 
  6. Làm thế nào để thêm âm thanh vào email của tôi?











All Topics - Để duyệt qua các Help của chúng tôi click vào đây.
Search our Help Center for more information:   






Privacy · Advertise with Us · Contact us · Help 
IncrediMail Premium · Letter Creator · IncrediBundle · JunkFilter Plus · Gold Gallery · Magentic

Copyright © 2014 - All rights reserved to Perion Network Ltd.Report Copyright Violations

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét