Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

TeamVier - Điều khiển máy tính từ xa









Ảnh điều khiển từ xaHỗ trợ từ xa
Bất kể bạn đang cung cấp hỗ trợ tức thời, quản trị máy chủ hoặc làm việc từ văn phòng tại nhà, với TeamViewer bạn có thể điều khiển máy tính từ xa như thể bạn đang ngồi ngay trước chúng.Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho thiết bị di động và kết nối với tất cả thiết bị iPad, iPhone, iPod Touch và Android từ tiện nghi trạm làm việc của bạn.


Ảnh hỗ trợ tức thờiHỗ trợ khách hàng tức thời
Bạn đang hỗ trợ khách hàng hàng ngày và cần giải pháp nhanh chóng, tại chỗ? Với TeamViewer, bạn dễ dàng điều khiển máy tính khách hàng từ xa giống như đang ngồi trước máy tính của họ. Với mô-đun khách hàng, TeamViewer QuickSupport, khách hàng sẵn sàng để bạn kết nối trong nháy mắt mà không cần cài đặt bất kỳ phần mềm nào.


Ảnh truy cập từ xa 24/7Truy cập 24/7 vào máy tính từ xa
Quản trị máy tính hoặc máy chủ từ xa suốt ngày đêm từ bất kỳ nơi nào như thể bạn đang ngồi ngay trước chúng.Kết nối dễ dàng chỉ với một cú nhấp chuột bằng cách lưu trữ dữ liệu truy cập TeamViewer thích hợp trong danh sách Máy tính & Người liên lạc của bạn. Bật các máy tính không được giám sát với Wake-on-LAN mà các máy này không nên hoạt động liên tục bất kỳ lúc nào.

Mô-đun (TeamViewer Host) để truy cập 24/7 vào máy tính từ xa được miễn phí cho người có giấy phép!
           
Ảnh truy cập từ xa 24/7


Ảnh truyền tệp Truyền tập tin nhanh hơn và dễ dàng hơn
Thuận tiện truyền tập tin từ hoặc đến máy tính từ xa. Với Kéo & Thả hoặc sử dụng clipboard, hãy sao chép các tập tin riêng lẻ và toàn bộ thư mục vào bất kỳ vị trí nào chỉ trong vài giây trong suốt phiên TeamViewer của bạn. Ngay cả khi không có thiết lập kết nối sẵn sàng trước, hãy gửi tập tin đến đồng nghiệp và khách hàng trên theo danh sách Máy tính & Người liên lạc của bạn. Do đó các giới hạn về kích cỡ và máy chủ FTP trong chương trình email của bạn đã là chuyện lỗi thời.


Ảnh ứng dụng di động của TeamViewerỨng dụng di động của TeamViewer –
khi bạn đang đi trên đường
Bạn thường ra ngoài và cần hỗ trợ tức thời cho khách hàng hoặc cần kết nối với máy tính văn phòng của mình và máy chủ của khách hàng? Ứng dụng TeamViewer cho iPhone, iPad, Android và Windows Phone 8 giúp bạn cơ động và linh hoạt xử lý mọi tình huống.



Ảnh TeamViewer Management ConsoleDễ dàng tổ chức các hoạt động hỗ trợ hàng ngày của bạn
TeamViewer Management Console kết hợp các thử thách hàng ngày về chuyên môn hỗ trợ vào chung một chỗ: quản lý người dùng, nhật ký kết nối, kết nối theo trình duyệt, xếp hàng chờ dịch vụ với tất cả trường hợp dịch vụ của bạn và tạo mô-đun khách hàng với thiết kế tổ chức của bạn.






Tổng quan những lợi ích của TeamViewer

Giấy phép vĩnh viễnGiải pháp Tất cả-Trong-MộtHoàn vốn đầu tư nhanhMiễn phí cài đặt máy chủTiêu chuẩn bảo mật cao nhấtHoạt động dễ dàng – thậm chí sau tường lửaTối ưu hóa hiệu suất




Tải về TeamViewer

TeamViewer miễn phí cho tất cả người dùng phi thương mại!






--------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét