Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

Nháp





Họp, làm việc theo nhóm, đào tạo và hội thảo trực tuyến

Cho phép đến 25 người tham dự với các tùy chọn từ hội thảo kinh doanh đến các phiên đào tạo và cuộc họp quốc tế lớn.

Tìm hiểu tại sao có hơn 200 triệu người dùng tin tưởng vào TeamViewer!

Lập kế hoạch và tổ chức hội nghị trực tuyến

Tổ chức phiên huấn luyện, thuyết trình và hội nghị trực tuyến với TeamViewer. Phòng hội nghị, chi phí đi lại và công tác xa dài ngày giờ đã là chuyện lỗi thời. Gửi liên kết truy cập đến hội nghị trực tuyến của bạn thuận tiện qua e-mail đến người tham dự tại bất kỳ địa điểm nào. Tự động tích hợp hội nghị theo kế hoạch vào lịch Outlook sao cho bạn có thể dễ dàng theo dõi các việc bố trí của mình.

Hội nghị trực tuyến tức thời

Bạn cần quyết định nhanh cho dự án đang thực hiện. Bắt đầu hội nghị trực tuyến chỉ với một cú nhấp chuột và mời đồng nghiệp và đối tác kinh doanh gặp nhau lập tức. Cách này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian quý báu trong công việc hàng ngày, do cả bạn lẫn bất kỳ người tham dự nào khác đều không cần phải rời khỏi chính chỗ làm của mình trong suốt hội nghị. Bởi vì tất cả người tham dự đều nhìn thấy chung một thứ theo thời gian thực nên bạn sẽ giảm thiểu được các hiểu lầm khi nói.

Chia sẻ ý kiến qua âm thanh và hình ảnh

Buổi họp và hội thảo sẽ sinh động và tương hỗ hơn nhờ một loạt công cụ truyền thông: truyền video, VoIP, chat, hội nghị qua điện thoại, bảng trắng, chia sẻ tệp và ảnh chụp màn hình. Biến những buổi họp trực tuyến thành kinh nghiệm làm việc theo nhóm hiệu quả ở bất kỳ địa điểm nào.

Tham dự buổi họp trên đường đi qua điện thoại di động

Với các ứng dụng TeamViewer dành cho iPhone, iPad và Android, bạn và đồng nghiệp hay đối tác kinh doanh có thể dễ dàng tham dự các buổi họp trên đường đi. Không bao giờ bỏ lỡ thông tin quan trọng nhưng vẫn bảo đảm sự linh hoạt và cơ động của bạn. Tham gia họp trực tuyến đến phút cuối dù bạn không ngồi ở văn phòng.


 
"Ảnh
"Ảnh
"Ảnh
"Ảnh
"Ảnh








 

Tổng quan những lợi ích của TeamViewer


Giấy phép vĩnh viễn
Giá thanh toán một lần không tính thêm phí tháng hoặc năm. Bạn mua giấy phép sử dụng dài hạn mà không phải trả thêm tiền hay giới hạn thời gian sử dụng. Bao gồm tất cả bản cập nhật cho cùng phiên bản chính.


Giải pháp Tất cả-Trong-Một
TeamViewer cung cấp giải pháp Tất cả-Trong-Một cho nhiều tình huống chỉ trong một gói phần mềm: họp trực tuyến, hội thảo, phiên đào tạo, làm việc theo nhóm, bảo trì từ xa, hỗ trợ tức thời, truy cập vào máy tính tự động và làm việc tại nhà.


Hoàn vốn đầu tư nhanh
Team Viewer có giá cả phải chăng và hoàn vốn nhanh chóng do tiết kiệm thời gian và chi phí. Miễn phí cho người dùng cá nhân.


Tổ chức các buổi họp có đến 25 người tham dự
Tiết kiệm công tác phí hay chi phí thuê phòng hội nghị. Mời đến 25 người tham dự cho buổi họp trực tuyến, kết nối trực tuyến đồng nghiệp, khách hàng và đối tác kinh doanh của bạn trên khắp thế giới.


Hội thảo qua trình duyệt
Người tham dự không cần cài đặt phần mềm để tham dự hội thảo. Để xem màn hình làm việc của bạn tất cả chỉ cần một trình duyệt web và kết nối Internet.


Tiêu chuẩn bảo mật cao nhất
Tất cả kết nối TeamViewer được thiết lập qua các kênh dữ liệu mã hóa hoàn toàn. Mức an toàn và bảo mật giống như ngân hàng trực tuyến.

Thông tin bổ sung



Tối ưu hóa hiệu suất
TeamViewer tối ưu hóa chất lượng và tốc độ hiển thị dựa vào kiểu kết nối mạng của bạn; mang lại hiệu suất khả thi nhất từ DSL đến kết nối di động.

Tải về TeamViewer


Dùng Phiên bản Đầy Đủ Hoàn toàn Miễn phí!

"Nút
Dùng Phiên bản Đầy Đủ Hoàn toàn Miễn phí!


TeamViewer miễn phí cho tất cả người dùng phi thương mại!








© 2014 TeamViewer. All rights reserved.|
Liên hệ|
Imprint|
EULA|
Uninstall|
Phản hồi|
Đăng nhập Web|
API
-->

|
Nguồn cấp tin tức RSS
Hãy là người hâm mộ trên Facebook
Follow us on twitter
Theo chúng tôi trên Google+



Tiêu chuẩn đánh giá

Wizard quyết ̣̣định: Danh sách tất cả tính năng với khả năng so sánh và đánh giá
Brochure TeamViewer
TeamViewer là giải pháp tất cả trong một cho
văn phòng tại nhà, quản trị máy chủ và hỗ trợ.
Tìm hiểu thêm thông tin tại đây.
Bạn đến vùng tải về TeamViewer tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét