Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Một thư của Jackie Lawson - help@email.jacquielawson.com



Sợi Vũ Tiêu đề



=================
Yarn Dance Header
17 March 2014
Dear Binh,
St. Patrick’s Day must be unique amongst national holidays in that it is celebrated not just in Ireland, but all over the world; and not only by Irish people, but by anyone with the remotest connection to Ireland (and by many with none).

And that is why (in answer to a question we are often asked) St. Patrick’s Day is celebrated with a Jacquie Lawson e-card every year!
Yarn Dance Card
This year we’ve taken Irish knitwear as our theme – with slightly zany consequences which lovers of tap-dancing will appreciate. And yes, this is the first card we’ve ever made with the caption “Happy Knitting!”. Of course there are lots of other captions to choose from – such as invitations (so you can invite your crafty companions to a knitting party) and birthdays, as well as the obvious “Happy St. Patrick’s Day!”. At the end, don’t miss the interesting potted history of Irish knitwear; and we’ve even squeezed in a jigsaw puzzle too.

Maybe one of the reasons St. Patrick’s Day is so popular is that it marks the end of the winter, with the vernal equinox just a few days later on March 20th.To help you choose cards to celebrate the coming of spring we’ve highlighted some popular examples below – and of course, there are more on our website.
Song of Ireland
Morning Glory Card
Bluebells Card
Welcome, Tom! We’re thrilled to announce that our small but perfectly formed team of artists has been augmented by a new conscript: Tom Evans. As a matter of fact, Tom has been with us for a while: as well as today’s Irish delight, you’ll have enjoyed his work last October on Halloween Knight, for example; and he was an invaluable assistant to Sally on the Edwardian Advent Calendar.

But we’ve just recently got around to updating our About Us page to include Tom, so this seemed like a good opportunity to announce his arrival. There’s some more informal background on our Behind the Scenes page – including a photo of Tom in the outfit which inspired Halloween Knight! We hope you’ll all join us in welcoming Tom to the team, and we look forward to lots more great e-cards from his pen.

And if you become a member now, you'll have a whole year to enjoy all the new cards from Tom and the rest of the team. It's still amazing value at just $12 (other currencies here). Go on, spoil yourself!
With best wishes from all of us,
Jacquie, Mike, Sally, Bev, John, Tom and the rest of the team.
Jacquie Lawson





===================================

17 Tháng 3 2014
Thân Bình,


Ngày Thánh Patrick phải là duy nhất trong số các ngày lễ quốc gia ở chỗ nó được tổ chức không chỉ ở Ai-len , nhưng tất cả các nơi trên thế giới , và không chỉ bởi những người Ai-len , nhưng bất cứ ai có kết nối xa xôi tới Ireland ( và nhiều người với không có) .

Và đó là lý do tại sao ( trong câu trả lời cho một câu hỏi chúng tôi thường được hỏi ) Ngày Thánh Patrick được tổ chức với một Jacquie Lawson e-card mỗi năm!

Sợi Vũ thẻ

sợi Vũ

Năm nay chúng tôi đã thực hiện hàng dệt kim Ailen như chủ đề của chúng tôi - với những hậu quả hơi khờ dại mà những người yêu thích -tap nhảy múa sẽ đánh giá cao . Và có, đây là thẻ đầu tiên mà chúng tôi từng thực hiện với chú thích "Happy Đan ! " . Tất nhiên có rất nhiều chú thích khác để lựa chọn - " Chúc mừng Ngày Thánh Patrick " như lời mời (do đó bạn có thể mời đồng xảo quyệt của bạn cho bên đan ) và ngày sinh nhật, cũng như rõ ràng. Cuối cùng, không bỏ lỡ lịch sử trong chậu thú vị của hàng dệt kim Ailen , và thậm chí chúng tôi đã ép trong một trò chơi ghép hình quá .

Có lẽ một trong những lý do Ngày Thánh Patrick là rất phổ biến là nó đánh dấu sự kết thúc của mùa đông, với xuân phân chỉ là một vài ngày sau đó vào ngày 20th.To giúp bạn chọn thẻ để ăn mừng mùa xuân đến , chúng tôi đã nhấn mạnh một số ví dụ phổ biến dưới đây - và tất nhiên , có nhiều trên trang web của chúng tôi .

Bài hát của Ai-len

Bài hát của Ai-len

Morning Glory thẻ

Morning Glory

Bluebells thẻ

Bluebells

Chào đón , Tom ! Chúng tôi rất cảm thông báo rằng đội bóng nhỏ nhưng hoàn toàn hình thành của chúng tôi của các nghệ sĩ đã được bổ sung bằng một cưởng bách mới : Tom Evans . Như một vấn đề của thực tế, Tom đã được với chúng tôi trong một thời gian : cũng như niềm vui Ailen ngày nay, bạn sẽ được hưởng công việc của mình tháng Mười năm ngoái trên Halloween Knight, ví dụ, và ông là một trợ lý vô giá cho Sally trên Edwardian Mùa Vọng lịch .

Nhưng chúng tôi đã chỉ vừa mới có xung quanh để cập nhật Giới thiệu trang của chúng tôi bao gồm Tom , vì vậy điều này có vẻ như một cơ hội tốt để công bố khi ông . Có một số nền tảng thức thêm về chúng tôi Phía sau những cảnh trang - bao gồm một bức ảnh của Tom trong bộ trang phục lấy cảm hứng từ đó Halloween Knight! Chúng tôi hy vọng tất cả các bạn sẽ tham gia cùng chúng tôi chào đón Tom cho đội , và chúng tôi mong muốn nhiều hơn nữa lớn e-card từ ngòi bút của mình.

Và nếu bạn trở thành một thành viên bây giờ, bạn sẽ có một năm toàn bộ để thưởng thức tất cả các thẻ mới từ Tom và phần còn lại của đội bóng. Nó vẫn còn giá trị tuyệt vời tại chỉ 12 $ ( loại tiền tệ khác ở đây ) . Đi vào , làm hỏng chính mình!


Với lời chúc tốt nhất từ tất cả chúng ta ,

Jacquie , Mike , Sally , Bev , John, Tom và phần còn lại của đội bóng.

Jacquie Lawson

=================




Yarn Dance Header

abc





















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét