Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Chia sẻ Photos trong Inbox.com


CHIA SẺ PHOTOS TRONG INBOX.COM


Quyền truy cập:
Hình ảnh của bạn trong Photo Viewer có thể truy cập bởi công chúng theo các Thiết lập chia sẻ của bạn :
  • Tư nhân: Không ai ngoại trừ bạn có thể nhìn thấy hình ảnh này.
  • Accessible by Family & Friends: Hình ảnh có thể được nhìn thấy chỉ bởi người dùng Inbox.com  đánh dấu là ' gia đình ' hoặc ' người bạn ' trong Contacts của bạn or 'Friend' within your  ( (trong  'Photos Access' tại  chi tiết contact), hoặc những người biết mật khẩu bí mật của bạn cho gia đình / bạn bè ( nếu áp dụng trong Settings).  
  • Truy cập bởi gia đình:  Hình ảnh có thể được nhìn thấy chỉ bởi người dùng  'Photos AccessInbox.com đăng ký đánh dấu là ' gia đình ' trong Contacts của bạn (tại " 'Photos Access' trong chi tiết contact) , hoặc những người biết mật khẩu bí mật của bạn cho gia đình (nếu được áp dụng trong Settings).
  • Truy cập bởi Friends : Hình ảnh có thể được nhìn thấy chỉ bởi người dùng đã đăng ký Inbox.com đánh dấu là bạn bè trong Contacts của bạn (trong " Hình ảnh Access ' trong một chi tiết liên lạc) , hoặc những người biết mật khẩu bí mật của bạn cho bạn bè ( nếu áp dụng trong Setting) .
  • Restricted access (Hạn chế truy cập)Hình ảnh có thể được nhìn thấy chỉ bởi người dùng đăng ký Inbox.com  bao gồm trong Contacts của bạn với cho phép truy cập các bức ảnh bị hạn chế , hoặc những người biết bất kỳ mật khẩu bí mật của bạn ( nếu được áp dụng trong Settings) .
  • Công cộng: Mọi người có thể nhìn thấy hình ảnh này.
Lưu ý :  Bí mật mật khẩu có thể được thiết lập trong Settings → Photos Settings → General Settings → Sharing
Viewer:
Xem:
Your photos are accessible in the public Photo Viewer at the following address:
Hình ảnh của bạn có thể truy cập trong công chúng xem ảnh tại địa chỉ sau :

Invite:
Mời:
Send an invitation to your photo album... »
Mời : Gửi một lời mời đến album ảnh của bạn ... »