Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

Thông báo về phần Audio HTML5 của VT




Thông báo về phần Audio HTML5 của VT

Gần đây các bạn vào nghe Audio của VT chắc các bạn cũng thấy audio player mới. Sở dĩ chúng tôi thay đổi player vì các lý do sau đây:

Player audio cũ hoàn toàn xử dụng công nghệ "Flash". Cho nên các bạn thành viên và khách ai xử dụng iPhone, iPad sẽ không nghe được vì tất cả sản phẩm mobile hay portable devices của công ty Apple không xử dụng "Flash" cho audio và Video.

Gần đây sự gia tăng cuộc cách mạng mới của công nghệ web design họ thống nhất với dạng html5 để các khác biệt giữa apple và android sẽ được thống nhất.
Công ty Adobe sau ngày 25 tháng 8 năm 2012 đã ngưng phát triển công nghệ Flash cho các phone và pad của Android.

Với sự nâng cấp và thống nhất của các công ty và phát triển công nghệ web, VT mong muốn là phần audio sẽ có thể phục vụ các khách và thành viên hữu hiệu hơn nên chúng tôi đã thay thế audio player cũ với audio player mới hoàn toàn dứoi dạng HTML5, nếu như các thành viên trước kia vào nghe audio tại VT sử dụng sản phẩm của apple không nghe được thì hiện tại các bạn sẽ nghe được audio bất cứ các bạn xử dụng gì apple , adroid , Mac OSX, linux, windows đều nghe được audio của VT.


Tuy nhiên, vì sự mới mẻ của technology... các công ty sản phẩm browsers sẽ có sự khác biệt khi processing html5 compliant. Hầu hết các browser mới nhất đều có thể hiểu được những code tag của html5, dẫn đầu là Google Chrome, trong khi Firefox, Opera , Safari và IE cũng đang nỗ lực để browser của họ mau chóng compliant to the web standard. Các bạn vẫn sử dụng browser nào bạn thích, nhưng chúng tôi nhắc nhở các bạn nên theo dõi mỗi khi có sự update brower của máy mình các bạn nên update để nghe audio của VT . Các bạn nào đang sử dụng IE 8 thì các bạn nên update IE của các bạn thành IE 9 . Sau đây là những địa chỉ các bạn có thể vào đây để update brower của các bạn :


Nếu các bạn đang sử dụng browser nào thì các bạn vào các link trên để update . Happy Audio ... ông8


---------------------------------------------------------



Canh bún

Thật là ngoài sức mong ước của những người ghiền nghe audio như canh bún, được nghe truyện trực tiếp bằng cái iphone nhỏ xíu cầm tay của mình trong thời gian chờ đợi, nhất là lúc lái xe đường dài thấy thời gian trôi nhanh hơn .
Bấy lâu nay Canh bún cùng cứ ao ước phải chi nghe audio được giống như nghe music vậy thì hay biết mấy, hôm nay nghe được rồi yeahhh thiệt là mừng ghê, không bị buồn chán nừa

Cảm ơn Admin ong8 vô cùng đã đem audio đến cho mọi người trong mọi lúc mọi nơi .


Kính chúc ong8 lúc nào cũng an vui và hạnh phúc











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét