Thứ Bảy, 21 tháng 6, 2014

Các tiêu đề phim huyenthoai.org



  1. Đại họa mất nước - Đại gia đình Nguyễn Ngọc Huy
  1. Bão cát - đạo diễn phim người Canada Michael Mahonen - Một bộ phim đoạt 29 giải thưởng liên hoan phim quốc tế. ‘Bão Cát‘ kể lại câu chuyện của một viên cảnh sát Trung quốc bị kẹt ở nhà trong mười hai ngày trong một trận bão cát dữ dội. Đồ ăn thức uống đã cạn, anh ta lo lắng chăm sóc người vợ đang hấp hối trong khi họ đang đau buồn về người con gái bị lạc mất trong trận bão. Trong cơn tuyệt vọng, anh bị dày vò bởi những hồi tưởng về sự tham gia của mình trong chính sách khủng bố dã man đối với Pháp Luân Công. Bừng tỉnh trước tội ác tàn bạo của mình đã làm khơi dậy lương tâm trong anh và mang lại tia sáng hy vọng.
  1. Ho Chi Minh , The man and the myth :
a
Đây là bản Anh ngữ , song hành với bản Việt ngữ , " SỰ THẬT VỀ HỒ CHÍ MINH " mà Phong trào Saigon thực hiện trong chiến dịch " Tẩy trừ huyền thoại giả trá Hồ Chí Minh ".
Được biết cuốn phim “ SỰ THẬT VỀ HỒ CHÍ MINH ” đến nay đã gây ra rất nhiều ấn tượng mạnh mẻ cả trong lẫn ngoài nước với sự chửi rủa như điên cuồng của các cơ quan truyền thông chính thức của nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam .  Chắc chắn , khi cuốn phim “ HO CHI MINH , THE MAN AND THE MYTH ” được nhiều người ngoại quốc biết đến, ảnh hưởng của cuốn phim này cũng sẽ có khả năng gây chấn động trong khối người ngoại quốc và khơi dậy lòng yêu nước của những giới trẻ Việt Nam ở hải ngoại.
  1. The Soviet story - Câu chuyện Soviet ( phụ đề tiếng Việt )
a
  1. Video Cộng đồng người Việt Melbourne chống văn công Đàm Vĩnh Hưng và nghị quyết 36 - Vào ngày 08.08.2010 ( file .wmv)

Hát karaoke













Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét